Số hóa

Giá bán iPhone 14 bao nhiêu?

Giá tiền iPhone 14 trước ngày Apple cho ra mắt chính thức dòng sản phẩm này đang là chủ đề được các tín đồ công nghệ đặc biệt quan tâm.

Sau thời gian dài chờ đợi, vào 0h ngày 8/9, Apple sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới - iPhone. Theo thông tin rò rỉ, dòng sản phẩm này sẽ có 4 model bao gồm iPhone 14 với kích thước màn hình 6,1 inch, iPhone 14 Max với kích thước màn hình ngang dòng Pro Max là 6,7 inch và iPhone 14 Pro cùng iPhone 14 Pro Max giữ nguyên kích thước là 6,1 và 6,7 inch.

Giá tiền iPhone 14 là một trong những điều được dân mạng quan tâm.

Bên cạnh những hình ảnh rò rỉ, một số thông tin cũng cho biết dòng sản phẩm iPhone 14 lần này sẽ có mức giá cao hơn so với thế hệ iPhone 13 tiền nhiệm.

Được biết mẫu iPhone 14 sẽ có giá bắt đầu từ 899 USD, iPhone 14 Max sẽ là 999 USD và các mẫu iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max sẽ có mức giá lần lượt là 1.099 USD và 1.199 USD. Nếu đúng như những thông tin được đăng tải thì nếu muốn sở hữu dòng sản phẩm iPhone 14 lần này, người dùng sẽ bỏ ra số tiền đắt hơn 100 USD để sở hữu sản phẩm mới của Apple.

Cách đây không lâu theo tờ South China Morning, Foxconn đã bắt đầu đợt tuyển dụng theo mùa hàng năm để chuẩn bị cho việc sản xuất iPhone 14. Nhà máy sản xuất iPhone lớn nhất thế giới do Tập đoàn Công nghệ Foxconn điều hành ở thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc, thường có đợt tuyển dụng vào mỗi mùa hè với phần thưởng tiền mặt hậu hĩnh cho công nhân.

Bên cạnh đó, vào tháng 5 năm nay, Samsung đã tiếp bước các công ty khác trong việc tăng giá sản xuất chip lên 20%. Nhiều công ty tham gia vào việc sản xuất linh kiện cũng đã tăng giá vì nhiều lý do khác nhau.

Theo thông tin rò rỉ, giá iPhone 14 tăng là do giá thành nhiều khâu tăng, từ nhân công cho đến chip.

Chính vì lý do đó, Dan Ives - nhà phân tích tại Wedbush Securities, cho biết: "Apple có thể sẽ tăng giá bán của các mẫu iPhone 14 thêm 100 USD".

Tuy nhiên, cũng có thông tin rằng sẽ chỉ có 2 mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được trang bị chip A16, còn 2 mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn sẽ sử dụng chip A15 cũ. Thế nhưng mọi thông tin hiện tại chỉ đang dừng lại ở mức đồn đoán và chỉ khi sản phẩm được chính thức trình làng, người tiêu dùng mới biết được giá tiền thật sự cũng như những chức năng của iPhone 14.

Tác giả: Trần Nhựt Nam

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone 14 Pro , iPhone 14 , giá bán , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok