Cuộc sống

Gặp gỡ bà trùm 16 năm trong đường dây đẻ thuê

Nghe theo lời rỉ tai của chị K, tôi và cô bạn đồng nghiệp trong vai những người đàn bà khốn khổ sắp bị chồng "đá" ra khỏi nhà bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm những “ông trùm” “bà trùm” của đường dây đẻ thuê…

Góc khuất nghề đẻ thuê: Nỗi ân hận tột cùng của người đàn bà dẫn gái về cho chồng

Địa điểm chúng tôi tiếp cận đầu tiên là bệnh viện Phụ sản Trung ương. Tuy nhiên, việc tìm kiếm không hề đơn giản...Cuối cùng, chúng tôi dừng chân ở một gánh hàng ăn gần bệnh viện. Chị chủ hàng sau khi nghe mong muốn tìm người đẻ thuê của 2 người phụ nữ với vẻ mặt u sầu, chị bảo chúng tôi chờ 30 phút, chị sẽ giúp.

Chị rút điện thoại, đi ra một góc để gọi cho ai đó. Lúc quay vào, chị nhắc chúng tôi chuẩn bị đi theo một người đàn ông, anh ta sẽ chở chúng tôi đến gặp người mà chúng tôi cần tìm.

Trên đường đi, người đàn ông giới thiệu mình tên D., là xe ôm ở cổng bệnh viện Phụ sản từ khá nhiều năm nay. Chính vì thế D. biết khá rõ về những người chúng tôi cần tìm.

20160111130343 om
Làm xe ôm ở cổng bệnh viện Phụ sản C, D biết khá nhiều những ôm trùm bà trùm của đường dây đẻ thuê

Người đàn ông này nói ông ta sẽ đưa chúng tôi đến gặp “bà trùm” tên H. Bà trùm này theo D. là nhanh nhẹn và được việc nhất tuy nhiên giá cũng “chát” nhất.

“Nếu bọn em tự tìm đến, chị ấy sẽ không bao giờ tiếp. Chị ấy chỉ tiếp những người do người quen đưa đến thôi”, vừa chở xe, D vừa nói.

20160111130852 2
Lộ diện “bà trùm” 16 năm dẫn gái đẻ thuê

Sau khi quảng cáo về “bà trùm” H, người xe ôm dừng xe trước cửa một quán cafe trên đường X. Ngay trước lối vào của quán cafe này là một quầy cơm bụi. Bà chủ của quầy cơm bụi, đồng thời là chủ của quán cafe không ai khác chính là chị H – người mà D. muốn giới thiệu cho chúng tôi.

Chị H to béo, phốp pháp, môi xăm đỏ chót và lông mày sắc lẹm. Tay H đeo đầy trang sức. Trên cổ là dây xích vàng to nổi bật. Đang bán cơm, nhìn thấy D. đến, H chỉ đánh mắt nhìn D. rồi tiếp tục công việc của mình. D. nháy chúng tôi đi theo. Sau đó, D. chọn cho mình chỗ ngồi ở chiếc bàn nằm cuối quán và mời chúng tôi ngồi chờ.

Vừa ngồi xuống ghế, ngẩng mặt lên nhìn, tôi phát hiện 2 chiếc camera đang chĩa thẳng về phía mình.

15 phút sau, khách đến ăn cơm đã vãn, H mới rời khỏi quầy cơm rồi tiến lại chiếc bàn chúng tôi đang ngồi. Tuy nhiên, thái độ của H vẫn rất lạnh lùng. Chúng tôi chào H, nhưng H chỉ khẽ nhếch mép. Đến khi D giới thiệu, chúng tôi là chỗ người quen, muốn gặp để nhờ H giúp đỡ, H mới kéo ghế ngồi. H hỏi chúng tôi cần gì?
bà trùm đẻ thuê, đẻ thuê, hiếm muộn, đường dây đẻ thuê
"Bà trùm" 16 năm trong đường dây đẻ thuê.

Tôi trình bày bằng cái giọng đầy khổ sở rằng, tôi muốn tìm người đẻ thuê cho mình vì đã chữa hết cách mà không được. Cơ thể tôi không giữ được thai. Tôi đã có 3, 4 lần mang thai nhưng đều hỏng. Trong khi đó, bố mẹ chồng tôi chỉ cho tôi thời hạn 1 năm. Sau 1 năm đó, nếu tôi không thể sinh con cho chồng, tôi nhất định phải ly hôn để chồng tôi đi lấy vợ mới.

Nghe vậy, H không gặng hỏi gì thêm. H bảo: “Gặp chị em không phải lo. Chị làm cái này (dẫn dắt đẻ thuê –pv) được 16 năm nay rồi. Khách đến với chị rất nhiều, nhưng nếu không phải chỗ quen biết, chị không nhận. Chị chỉ làm cho chỗ người quen thôi thế mà mỗi tháng chị cũng phải nhận 4 -5 hợp đồng” – H nói.

Theo lời của H, hiện tại, H đang "sở hữu" một nhóm những chị em có sức khỏe tốt và đã từng mang thai. Chỉ cần khách có nhu cầu, 1 trong số các cô gái đó sẽ sẵn sàng cho hợp đồng đẻ thuê.

(còn tiếp)

Tác giả bài viết: Minh Anh – Lê Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok