Thế giới

Gã sát nhân 20 tuổi cưỡng bức và giết hại nhiều cụ bà gây rúng động

Mới đây, hàng loạt vụ án cưỡng hiếp và sát hại khiến dư luận tại Ấn Độ xôn xao khi thủ phạm mới 20 tuổi trong khi các nạn nhân ở độ tuổi từ 50 - 62 tuổi.


Theo truyền thông Ấn Độ, vụ việc xảy ra ở Faizabad, Uttar Pradesh. Vụ án đầu tiên xảy ra vào ngày 5/12/2022. Khi đó, một phụ nữ 60 tuổi rời khỏi nhà vào buổi sáng và mất tích bí ẩn. Ngày hôm sau, cảnh sát tìm thấy thi thể bà trong tình trạng "không mảnh vải che thân" với những vết sẹo trên mặt và đầu trong rừng vắng.


Vụ án thứ 2, thứ 3 lần lượt xảy ra vào ngày 17/12 và 19/12/2022. Cũng trong cùng địa phương, cảnh sát phát hiện thi thể của 2 người phụ nữ 62 tuổi và 55 tuổi tử vong trong tình trạng không mảnh vải che thân, trên người đầy vết tích ở một cánh đồng vắng.

Cảnh sát cho biết, phương pháp giết người trong các vụ án này đều tương tự nhau, tất cả nạn nhân đều bị tấn công tình dục rồi bóp cổ đến chết, có thể nhận định do một nghi phạm gây ra.

Sau khi vụ tấn công tình dục và giết người hàng loạt xảy ra, cảnh sát đã thành lập 6 tổ chuyên án để điều tra nhưng vẫn không bắt được hung thủ.

Đến lần thứ 4, hung thủ sát hại thêm một người phụ nữ 50 tuổi với hành động tương tự các nạn nhân trước đó. Phải đến ngày 24/1/2023, trong lần thứ 5 khi nghi phạm đang cố gắng ra tay với nạn nhân thì bị cảnh sát bắt tại trận. Như vậy, chỉ trong vòng 50 ngày, tên hung thủ đã cưỡng bức và giết hại 4 nạn nhân ở độ tuổi từ 50 - 62 tuổi.

Tại cơ quan cảnh sát, nghi phạm 20 tuổi khai nhận không hề quen biết hay thù oán gì với các nạn nhân trước đó. Bất cứ khi nào bắt gặp phụ nữ trung niên đi một mình ở những nơi vắng vẻ thì sẽ phạm tội.

Hiện tại vẫn chưa rõ mức án dành cho gã sát nhân biến thái 20 tuổi này. Vụ việc đang nhận được sự quan tâm, theo dõi sát sao của dư luận.

Uttar Pradesh là bang có mật độ dân số cao nhất Ấn Độ, đồng thời cũng là bang nghèo nhất nước này, với hơn 40% dân số sống dưới mức nghèo khổ. Nơi này vẫn tồn tại chế độ gia trưởng và phong kiến, địa vị của phụ nữ rất thấp. Đồng thời, xã hội ở đó có sự phân chia giai cấp hà khắc, một số định kiến về giới tính, tôn giáo,…

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cưỡng bức , sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok