Giải trí

‘Gà cưng’ của Triệu Vy chỉ trích bạn diễn sau thời gian ‘mất tích’ do bị phong sát

Sau gần 8 tháng bị phong sát và “mất tích” do ồn ào “phản quốc”, nam diễn viên Trương Triết Hạn bất ngờ chia sẻ ảnh chụp thư tay với nội dung chỉ trích bạn diễn thân thiết một thời Cung Tuấn.

Sáng sớm ngày 30/4 (giờ địa phương), Trương Triết Hạn đăng lên Instagram bức ảnh chụp lá thư tay viết vào ngày 21/4, kèm dòng chú thích: “Tiếng nói của tôi”.

Trương Triết Hạn bất ngờ đăng "tâm thư" sau gần 8 tháng biến mất do scandal.

Mở đầu bức “tâm thư”, Trương Triết Hạn viết: “Tôi xin lỗi, tôi chỉ có thể gặp các bạn dưới dạng một bức thư viết tay. Tôi rất biết ơn mọi người từ mọi tầng lớp xã hội và các đối tác đã giúp đỡ tôi trong giai đoạn này. Chính nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của các bạn, tôi mới kiên trì được đến bây giờ, đồng thời khiến tôi tin rằng cuối cùng công lý sẽ được thực thi”.

Tiếp đó, “gà cưng” của Triệu Vy đề cập đến việc được yêu thích qua bộ phim truyền hình “Sơn Hà Lệnh”, cũng như tích cực “đẩy thuyền” anh với bạn diễn Cung Tuấn. Tuy nhiên, khác với mối quan hệ thân thiết trước khi gặp scandal hủy hoại sự nghiệp, trong thư, Trương Triết Hạn ẩn ý chỉ trích bị “người tình đam mỹ” lợi dụng tên tuổi.

“Kể từ tháng 8 năm ngoái, các yếu tố liên quan đến tôi liên tục xuất hiện trong công việc kinh doanh của bên kia. Tôi không thể hiểu được điều đó và cũng không thể can thiệp được vào thời điểm đó. Về việc liệu có sự thật sâu xa đằng sau hiện tượng kỳ lạ này không, tôi tin rằng thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời cuối cùng”, ngôi sao sinh năm 1991 bức xúc.

Như để phủi sạch quan hệ với Cung Tuấn, anh không quên nhấn mạnh: “Sau khi bộ phim truyền hình trên quay xong, tôi và đồng nghiệp cũ không có bất kỳ tương tác cá nhân nào, ngoại trừ những hợp tác cần thiết liên quan đến công việc. Chúng tôi đã không có bất kỳ liên lạc nào kể từ tháng 6/2021”.

Trương Triết Hạn phủi sạch quan hệ với Cung Tuấn.

Cuối thư, Trương Triết Hạn kêu gọi dân mạng tôn trọng lẽ phải và lý trí cơ bản để không bị xúi giục, mê hoặc và làm tổn thương gia đình và bạn bè của anh.

“Sơn Hà Lệnh” là bộ phim truyền hình Trung Quốc, được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết đam mỹ “Thiên Nhai Khách” của tác giả Priest. Do lệnh cấm phim về đề tài đam mỹ ở Trung Quốc, phim được cải biên thành tình huynh đệ, kể về cuộc gặp gỡ của Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) – thủ lĩnh Thiên Song và Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) – Cốc chủ Quỷ cốc cho đến khi trở thành tri kỷ của nhau.

Đây là một trong những tác phẩm truyền hình ăn khách nhất nửa đầu năm 2021, giúp tên tuổi hai diễn viên trẻ Trương Triết Hạn và Cung Tuấn vụt sáng thành sao hạng A của C-biz.

"Sơn Hà Lệnh" là tác phẩm giúp Trương Triết Hạn và Cung Tuấn thành danh.

Tuy nhiên, trong lúc Cung Tuấn vẫn giữ được độ “hot”, sự nghiệp của Trương Triết Hạn đã hoàn toàn bị “đóng băng” sau scandal chụp ảnh tại nhà thờ Nhật Bản “nhạy cảm” với người Trung Quốc hồi tháng 8 năm ngoái. Từ đó đến nay đã gần 8 tháng trôi qua, nam diễn viên họ Trương gần như “bốc hơi”. Bức thư tay mới đây là động thái công khai đầu tiên của anh trên mạng xã hội sau khi tài khoản Weibo bị khóa.

Trước đó, ngày 24/12/2021, Trương Triết Hạn có “lộ diện” gián tiếp thông qua chia sẻ Lý Học Chính, Phó Giám đốc kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Điện ảnh Quân đội thuộc Hiệp hội các nhà làm phim Trung Quốc. Ông Lý tiết lộ, tài tử “Sơn Hà Lệnh” đã nộp đơn kiện những người tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ danh dự anh, khiến sự nghiệp phấn đấu suốt 10 năm của anh bị hủy hoại chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, và được Công an quận Triều Dương đồng ý thụ lý đơn kiện.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok