Xe

Ford Mustang chuẩn bị ra mắt tại Anh vào năm 2023

Ford đã tiết lộ một phiên bản hoàn toàn mới của Ford Mustang tại Detroit Motor Show 2022 , với chiếc coupe thể thao bán chạy nhất thế giới vẫn giữ sức mạnh V8 nhưng bổ sung thêm công nghệ và bộ phụ kiện cao cấp hơn bên trong.

Mẫu xe sẽ có mặt tại Anh từ cuối năm 2023 dưới dạng coupe và mui trần. Các chi tiết thiết kế của chiếc xe sắc nét hơn nhiều, với đèn pha LED mỏng hơn được bao phủ bởi nắp ca-pô, khe hút gió kép ở lưới tản nhiệt phía trước để cải thiện hiệu suất và bánh xe hợp kim 19 inch.

Ở phía sau có cụm đèn hậu trông sắc nét hơn với đặc điểm đèn ba vạch đặc trưng của Mustang ở hai bên; Ford cho biết về tổng thể, diện mạo của chiếc xe hoàn toàn mới đã sắc sảo hơn trước.


Tuy nhiên, bên trong Mustang là công nghệ cao hơn và mang đến sự sang trọng hơn bao giờ hết, thương hiệu tuyên bố. Ford đã loại bỏ thiết kế bảng điều khiển của chiếc xe trước đây để nhường chỗ cho một cặp màn hình, thúc đẩy công nghệ.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch có thể tùy chỉnh được kết hợp liền mạch với bảng điều khiển trung tâm 13,2 inch chạy hệ thống thông tin giải trí SYNC4 của Ford.


Craig Sandvig, Giám đốc thiết kế tương tác Ford Mustang cho biết: “Chúng tôi đang tận dụng mọi điểm ảnh . “Chúng tôi có thể sáng tạo trong việc hiển thị thông tin lái xe cần thiết và cho phép người lái kiểm soát việc lựa chọn màu sắc, đồng hồ đo Mustang cổ điển hoặc thậm chí là màn hình 'bình tĩnh' nơi chỉ hiển thị các chi tiết tối thiểu".

Ford cũng cho biết khoang lái của chiếc xe hoàn toàn mới là nơi tập trung vào người lái nhất, với vô lăng đáy phẳng mới, có viền dày hơn, cũng như ghế bọc da thể thao.


Công nghệ được cung cấp bao gồm khả năng Apple CarPlay và Android Auto , sạc điện thoại không dây, khả năng tương thích phần mềm qua mạng và âm thanh nổi B&O 12 loa.

Ford không nêu công suất và mô-men xoắn mà động cơ mới tạo ra, nhưng công suất hơn 450 mã lực và mô-men xoắn 500Nm cho chiếc xe cơ sở 5,0 lít hoàn toàn có thể đạt được. Bên cạnh thiết kế hút gió kép mới, động cơ còn có các thân van tiết lưu kép, một cho mỗi ngân hàng xi-lanh.


Chiếc xe mới có sẵn với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 10 cấp, với cả hai hộp số đều truyền dẫn động đến bánh sau. Chức năng điều chỉnh vòng tua cho xe số sàn sáu cấp là tiêu chuẩn trên các mẫu Mustang GT.

Theo Ed Krenz, kỹ sư trưởng của Mustang, đây là chiếc Mustang thể thao và tự tin nhất để lái cho đến nay. Nhờ các chế độ lái kết hợp với động cơ kỹ thuật số được tinh chỉnh, hệ thống treo và điều khiển lái, giờ đây chúng tôi có thể mang đến cho người lái hiệu suất cao nhất ở mọi nơi.


Xe GT cũng được trang bị gói hiệu suất phù hợp tiêu chuẩn để tăng độ bám đường và hệ thống xả hoạt động.

Ra mắt cùng với Mustang GT tiêu chuẩn là Mustang Dark Horse của Ford, giúp tăng tiềm năng hiệu suất hơn nữa. Động cơ V8 Gen IV mới có một bộ điều chỉnh riêng và trục cam mới, hộp số Tremec sáu cấp với lẫy chuyển số bằng titan in 3D cho cần số hoặc hộp số tự động 10 cấp của Ford.

Dark Horse cũng được hưởng lợi từ gói hiệu suất bổ sung động cơ phụ và bộ làm mát dầu hộp số, bộ tản nhiệt nhẹ, chênh lệch trượt giới hạn Torsen, các tinh chỉnh riêng cho khung xe, thanh chống lật phía sau gọn gàng hơn, bộ giảm chấn treo hạng nặng cho trục trước, thanh giằng khung phụ, bánh xe 19 inch và phanh Brembo lớn.

Hệ thống treo MagneRide phù hợp tiêu chuẩn và lốp hiệu suất Pirelli hoàn thành các nâng cấp cơ học, trong khi về mặt hình ảnh, Dark Horse tự hào có logo mới và đèn pha LED tối màu.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Ford Mustang , Ford

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok