Thể thao

FLC Thanh Hóa sắp công bố bản hợp đồng ngoại binh ‘bom tấn’

Trong thời gian qua, FLC Thanh Hóa là đội hoạt động rất tích cực trên TTCN. Theo những thông tin được tiết lộ trong thời gian tới đội bóng xứ Thanh sẽ công bố bản hợp đồng ngoại binh “bom tấn”.

Chuẩn bị cho mùa giải 2018, FLC Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công hàng loạt nội binh chất lượng. Để thực hiện tham vọng giành chức vô địch ở mùa giải mới, đội bóng xứ Thanh đang lên kế hoạch tuyển chọn thêm những ngoại binh để tăng cường sức mạnh của đội bóng.

Ở mùa giải năm nay, FLC Thanh Hóa có thêm suất ngoại binh khi đội bóng xứ Thanh còn tham dự đấu trường AFC Cup 2018. Do đó, đội bóng xứ Thanh sẽ được phép tuyển chọn 3 ngoại binh kèm một cầu thủ thuộc châu Á ở mùa giải 2018 thay vì hạn mức chỉ tối đa 2 ngoại binh như các CLB khác tại V.League.

FLC Thanh Hóa đã tìm được những ngoại binh chất lượng

Kết thúc mùa giải 2017, FLC Thanh Hóa đã chia tay với tiền đạo Uche Iheruome và họ chỉ còn một ngoại binh duy nhất trong đội hình là đội trưởng Pape Omar. Chính vì thế, trong thời gian qua đội bóng xứ Thanh đã lên kế hoạch tuyển chọn thêm những ngoại binh chất lượng phù hợp với những tiêu chí được ban lãnh đạo CLB đặt ra.

FLC Thanh Hóa đã thử việc hàng chục ngoại binh nhưng chưa chọn được gương mặt ưng ý bởi những vướng mắc về lương thưởng, hợp đồng và năng lực. Chính vì thế, tại vòng loại AFC Champions League 2018 vừa qua, HLV Marian Mihail chỉ sử dụng mỗi đội trưởng Pape Omar ở suất ngoại binh.

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, FLC Thanh Hóa đã tìm được những ngoại binh phù hợp với các tiêu chí tuyển chọn đề ra. Theo đó, đội bóng xứ Thanh dự kiến sẽ sớm công bố 3 bản hợp đồng với các ngoại binh để chốt danh sách cầu thủ ngoại trong đội hình ở mùa giải 2018, trong đó có một tuyển thủ đến từ Nhật Bản. Đặc biệt hơn là trong số đó, có một cái tên mà FLC Thanh Hóa kỳ vọng trở thành “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng V.League.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok