Thể thao

FLC Thanh Hóa sẵn sàng cho lần đầu tham dự AFC Champions League

Vào 19 giờ tối nay (23-1), FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân đối thủ Easten SC của Hong Kong trong khuôn khổ vòng sơ loại cúp C1 châu Á (AFC Champions League ) 2018. Đội bóng xứ Thanh đã sẵn sàng cho lần đầu tham dự đấu trường châu lục này.

FLC Thanh Hóa tham dự AFC Champions League 2018 là để nâng tầm.

Đoàn quân của HLV Marian Cuchiaroni Mihail đã có mặt tại Hong Kong từ hôm 21-1 và đã có những buổi tập đầu tiên trên sân của đối thủ Easten SC. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của FLC Thanh Hóa đó chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng, người đang thi đấu nổi bật trọng màu áo đội tuyển U23 châu Á tại Vòng chung kết giải U23 châu Á. Hôm nay, Tiến Dũng cùng với đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Qatar ở bán kết.

Đại diện cho Việt Nam tham dự AFC Champions League 2018, FLC Thanh Hóa đã có sự chuẩn bị khá chu đáo. Dù tới phút chót không tuyển được thêm 3 ngoại binh theo quy định song đội bóng xứ Thanh có sự bổ sung đáng kể 8 cầu thủ nội. Trong số đó đáng chú ý có Vũ Minh Tuấn, cầu thủ cũng đã từng tham dự đấu trường AFC Cup trong màu áo Than Quảng Ninh năm 2017. Ngoài ra, Trọng Hoàng cũng từng tham dự cả đấu trường AFC Champions League và AFC Cup trong màu áo Becamex Bình Dương trước kia cũng sẽ là nhân tố quan trọng của FLC Thanh Hóa ở lần đầu tham dự sân chơi số 1 dành cho CLB của châu lục.

“Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình không chỉ vì màu cờ sắc áo mà còn góp phần nâng tầm cho CLB. Sự tập trung, thận trọng và tinh thần đoàn kết sẽ là vũ khí giúp FLC Thanh Hóa thi đấu đạt kết quả tốt tại AFC Champions League năm nay”. Tiền vệ Trọng Hoàng cho biết.

Mục tiêu mà FLC Thanh Hóa đặt ra trước trận đấu với chủ nhà Eastern SC là chiến thắng để tiến vào vòng loại chính thức gặp Suwon của Hàn Quốc. “Các cầu thủ bước vào trận đấu này với tâm lý khá thoải mái, lại có chút hưng phấn sau những thành công của đội tuyển U23 Việt Nam. Chúng tôi dành sự tôn trọng cho đội chủ nhà và đã sẵn sàng cho trận đấu này. Đây cũng là sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải V.League 2018 năm nay của FLC Thanh Hóa”. Trợ lý Hoàng Thanh Tùng cho biết.

Tác giả: Mạnh Cường

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

  Từ khóa: FLC Thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok