Thể thao

FLC Thanh Hóa phát vé miễn phí trận gặp Global Cebu tại AFC Cup 2018

Chuẩn bị cho trận đấu với Global Cebu tại lượt trận mở màn bảng G đấu trường AFC Cup 2018, FLC Thanh Hóa đã thông báo sẽ phát vé miễn phí cho người hâm mộ vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu này.

Dù chỉ giành ngôi vị Á quân tại V.League 2017, nhưng FLC Thanh Hóa đã được lựa chọn là đại diện của Việt Nam tham gia thi đấu vòng sơ loại AFC Champions League do nhà đương kim vô địch không đáp ứng những yêu cầu từ AFC. Tuy nhiên, sau chiến thắng tưng bừng ở trận đấu đầu tiên trước đại diện của Hong Kong, FLC Thanh Hóa đã không thể tạo nên bất ngờ trong trận đấu play-off với đội bóng đến từ Hàn Quốc hồi đầu tháng 2 và sẽ phải xuống thi đấu tại AFC Cup 2018 cùng với CLB SLNA.

Global Cebu sẽ là thử thách đầu tiên của FLC Thanh Hóa tại AFC Cup 2018

Ở giải đấu này, đội bóng xứ Thanh nằm ở bảng G với sự góp mặt của Bali United FC, Global Cebu FC và Yangon United FC. Do sân Thanh Hóa không đáp ứng những yêu cầu của AFC nên tại AFC Cup 2018, FLC Thanh Hóa sẽ phải thuê sân Mỹ Đình để thi đấu. Đội bóng xứ Thanh sẽ bắt đầu hành trình của mình tại đấu trường AFC Cup 2018 bằng trận đấu với Global Cebu FC vào chiều ngày 10/2 tới.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người hâm mộ xứ Thanh và người hâm mộ cả nước có thể theo dõi được FLC Thanh Hóa thi đấu, BTC trận đấu phía Việt Nam đã quyết định miễn phí toàn bộ vé vào cửa SVĐ Mỹ Đình. Vé sẽ được phát miễn phí vào hai khung giờ là: 9h – 11h sáng và 14h – 16h trong ngày 10/2.

Cùng với việc chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với cựu vương của giải vô địch Philippines ở đấu trường AFC Cup 2018, một công việc quan trọng đang được ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa tích cực chuẩn bị đó là tìm kiếm những ngoại binh chất lượng để tăng cường sức mạnh đội hình. Trong thời gian qua, họ đã giữ chân thành công Pape Omar nhưng việc chốt danh sách ngoại binh chậm hơn so với dự kiến. HLV Mihail Cucchiaroni tỏ ra rất kỹ tính trong việc chọn ngoại binh cho CLB.

FLC Thanh Hóa tăng cường thêm nhiều cầu thủ chất lượng chuẩn bị cho mùa giải 2018

Theo những thông tin mới nhất được công bố, FLC Thanh Hóa sẽ giới thiệu 3 ngoại binh còn lại của mình thời gian tới. Trong số 3 ngoại binh mới của FLC Thanh Hóa có một cầu thủ đến từ Nhật Bản. Đặc biệt hơn là trong số đó, có một cái tên mà FLC Thanh Hóa kỳ vọng trở thành “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng V.League.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: AFC Cup 2018 , FLC Thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok