Giải trí

Ê kíp Noo Phước Thịnh nói gì vụ lộ “quần chip” khi livestream

Quản lý nam ca sĩ xác nhận, người trong clip này chính là Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, ê kíp tỏ ra khá bình thản, không ngần ngại “đáp trả” những người có ý xấu

Đêm 10/1, trên một số trang mạng xã hội chia sẻ 1 clip với tiêu đề: “Noo Phước Thịnh lộ quần chip khi livestream”. Noo là ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt ca khúc hot nên clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Noo hoảng hốt khi bị lộ không mặc quần dài livestream.

Theo clip, Noo dùng điện thoại, livestream trong một căn phòng ngủ. Lúc này, nam ca sĩ mặc chiếc sơ mi trắng có khoác áo bên ngoài. Noo hào hứng chia sẻ về một sản phẩm thì bất ngờ chiếc điện thoại rơi và vô tình quay lại hình ảnh anh không mặc quần dài, chỉ mặc nội y.

Có khá nhiều lời bình luận kiểu chê cười về việc này. Bên cạnh đó, cũng không ít bình luận của người hâm mộ cho rằng, đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn. Một số khác lại có vẻ tếu táo khi nói: “Chân Noo trắng hơn cả chân Ngọc Trinh”.

Trước sự việc này, sáng 11/1, Tuấn Khanh, quản lý ca sĩ Noo Phước Thịnh xác nhận, clip đang lan truyền trên các trang mạng xã hội là nam ca sĩ “Gạt đi nước mắt”. Theo Tuấn Khanh: “Vài ngày trước, Noo đang livestream thì điện thoại ngã xuống làm lộ đôi chân nõn và cái quần trong màu đen. Noo cùng ê kíp đã tế nhị xóa và làm lại livestream mới rồi. Thế nhưng, một số người đã quay lại được clip cũ và chia sẻ”.

Một số nick ảo liên hệ Tuấn Khanh, gửi clip này và dọa sẽ có vài trang mạng tung cho dư luận xem. Để đáp trả, chính Tuấn Khanh đã đăng tải clip này lên trang mạng cá nhân của mình.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Noo Phước thịnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok