Pháp luật

Ế khách, tiếp viên xoa bóp không mặc quần áo chiều khách

Tiếp viên khai nhận do ế khách nên được bà chủ cho chiều khách từ A đến Z tại cơ sở.

Cơ sở bị phát hiện cho tiếp viên chiều khách từ A đến Z là cơ sở xoa bóp Mỹ Hạnh nằm trên đường Trương Công Định, phường 3, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Bà chủ của cơ sở này là Phùng Thị Mỹ Hạnh (SN 1974, ngụ phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu).

Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 13/8, lực lượng chức năng ập vào cơ sở trên và phát hiện 3 nữ nhân viên của cơ sở đang trong tình trạng không mặc quần áo đang thực hiện hành vi bán dâm cho 3 khách.

Ở phía ngoài sảnh, lực lượng chức năng còn phát hiện gần 10 nữ nhân viên khác đang chờ tới lượt phục vụ cho khách.

Các tiếp viên khi làm việc với công an đã khai nhận là nhân viên của cơ sở, do khách ế ẩm nên tiếp viên được bà chủ cho vui vẻ với khách tại cơ sở.

Theo đó, các vị khách sẽ phải mua vé rồi sau đó các nữ nhân viên sẽ tìm cách mồi chài thương lượng giá cả. Sau đó, các nhân viên sẽ đưa vào các phòng ở trong để thực hiện hành vi này.

Được biết hầu hết các cô gái làm tiếp viên đều là những cô gái trẻ và đến từ nhiều nơi. Các tiếp viên không được trả lương và sống chủ yếu bằng tiền bo và vui vẻ với khách. Sau khi được số tiền khách trả, tiếp viên phải chia với chủ cơ sở.

Thời gian qua có không ít các cơ sở kinh doanh cho nhân viên vui vẻ với khách. Mới đây tối ngày 10/4, Công an huyện Bá Thước, Thanh Hóa kiểm tra quán cà phê giải khát Tình Cờ và bắt quả tang đôi nam nữ đang vui vẻ.

Chủ quán cafe cho nhân viên bán dâm là Bùi Thị Thúy (SN 1974, ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa).

Thúy mở quán cafe giải khát đặt tên là Tình Cờ sau đó thuê một số gái mại dâm về làm nhân viên phục vụ kiêm bán dâm khi khách có nhu cầu.

Tác giả: Thảo Vân (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: xoa bóp , Ế khách , Tiếp viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok