Giải trí

Đường tình giống nhau của Ngọc Trinh và chị vừa bỏ chồng

Có thể nói, hai chị em Ngọc Trinh đều đang rất hạnh phúc với đường tình của mình!

Trên trang cá nhân của mình, mới đây chị gái ruột của Ngọc Trinh là Ngọc Bích vừa khoe những bức hình hạnh phúc bên bạn trai hiện tại.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chị gái Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên bạn trai soái ca của mình.

Được biết, chị gái Ngọc Trinh và bạn trai thường xuyên cập nhật loạt ảnh tình tứ bên nhau lên mạng xã hội khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

Duong tinh giong nhau cua Ngoc Trinh va chi vua bo chong

Chị gái Ngọc Trinh sở hữu vẻ đẹp không kém người em gái của mình. Cô từng kết hôn và có hai người con trước khi tan vỡ. Sau khi ly hôn người chồng đầu tiên, gần đây Ngọc Bích đã khoe bạn trai mới của mình.

Bạn trai mới của chị gái Ngọc Trinh là Tiêu Quang. Anh từng hoạt động trong nhóm Vboys cùng Phạm Trưởng. Chị gái Ngọc Trinh chia sẻ, cô được bạn trai mới hết mực yêu thương, chiều chuộng. Cả hai đều đang là người tự do khi đến với nhau.

Bạn trai mới của Ngọc Bích hiện lấy nghệ danh là Quang Vboy. Ngoài ca hát, anh còn làm kinh doanh.

Duong tinh giong nhau cua Ngoc Trinh va chi vua bo chong

Trong khi chị gái đang hạnh phúc bên bạn trai trẻ thì Ngọc Trinh dù đang lẻ bóng sau cuộc tình 8 năm với đại gia Singapore nhưng lại đang đứng trước sự lựa chọn tình trường khi có tới tận 3 người đàn ông thành đạt đang theo đuổi.

Tuy có tới 3 người đang theo đuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn chưa thể chọn được ai. Cô thích những người đàn ông lớn tuổi hơn cô rất nhiều vì tâm đắc với câu nói "Chồng già vợ trẻ là tiên".

Ngọc Trinh chia sẻ: ""Mình có quyền, đang single mà. Sau những lần đổ vỡ vừa qua thì tôi rút ra kinh nghiệm là khi tình cảm chưa chắc chắn thì đừng công khai quá nhiều. Vì lỡ như đổ vỡ, chính sự công khai của mình là áp lực rất nặng cho bản thân khi mình muốn vượt qua!".

Có thể nói, hai chị em Ngọc Trinh đều đang rất hạnh phúc với đường tình của mình!

Tác giả: Minh Hải

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: tình duyên , chị gái , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok