Giới trẻ

Được ngày đẹp trời chồng vào bếp đãi vợ món cháo gà, vợ hí hửng cho đến khi mở nồi nhìn thành phẩm thì đành... câm nín

Nhìn món cháo gà nguyên con nằm giữa nồi cháo lõng bõng nước được ông chồng "đảm" nấu chiêu đãi vợ nhân 1 ngày đẹp trời khiến nhiều người không biết nên khóc hay nên cười.

Có thể nói, với những người vợ, người mẹ, chẳng còn gì hạnh phúc hơn là được chồng san sẻ trách nhiệm, từ việc nhà cho đến việc chăm bẵm con cái. Dẫu đôi khi các anh chồng làm còn đoảng, còn vụng, nhưng hơn hết là tình cảm, là yêu thương gửi gắm trong đó nên dù sai sót bao nhiêu vẫn luôn xứng đáng được cảm thông thậm chí yêu thương nhiều hơn nữa.

Mới đây, một anh chồng đã trổ tài nấu cháo gà chiêu đãi vợ, thế nhưng, dù nhiệt tình là vậy nhưng vì chưa vào bếp nhiều lần, còn khá vụng về nên đã gặp ngay "tai nạn" khó đỡ, biến món cháo gà thơm ngon thành món cháo gà nhìn thôi đã thấy... ám ảnh khiến dân mạng không nhịn được cười.

Món cháo gà chồng chiêu đãi vợ vào một ngày đẹp trời khiến dân mạng chỉ biết... câm nín!

Cụ thể, món cháo gà anh chồng nấu thay vì ninh xương gà, xé nhỏ (băm nhỏ thịt gà) để nấu thật mềm, thơm ngon thì lại thấy con gà nằm nguyên giữa nồi cháo lõng bõng nước. Cháo đã vậy, gà lại được anh chồng luộc đến độ nứt da thịt rồi mới cho vào nồi cháo khiến nó cứng đờ, thân nằm chổng chơ giữa nồi, chân và đầu thò cả ra ngoài. Chính dáng nằm đặc biệt của nó khiến người nhìn càng thêm... ngao ngán.

Mặc dù nồi cháo gà không thành công nhưng chính sự quan tâm, chăm chút cùng tình cảm mà chồng dành cho vợ đã khiến anh chồng này nhận về "cơn mưa lời khen" của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng thi nhau đặt tên hài hước cho món cháo gà có một không hai này: Món cháo gà ngóc cổ, món cháo gà hả hê, món cháo gà nằm ngửa...

Thế nhưng, tình cảnh dở khóc dở cười của người chồng trên cũng không phải hiếm gặp với cánh đàn ông. Trước đó, dân mạng từng nhiều phen "dở khóc, dở cười" khi chứng kiến những món ăn tương tự do "đấng mày râu" trổ tài:

Nồi cháo gà ông bố trẻ nấu cho con vào sáng sớm từng khiến chị em xôn xao bình luận

Cháo gà nguyên con ăn cả lông luôn nhé

Không biết thịt gà đâu hết rồi chỉ còn thế này thôi...

Cháo gà hay cơm gà?

Không biết đùi đâu hết rồi mà chỉ còn chân và cổ

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: cháo gà , chồng vào bếp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok