Giới trẻ

Đừng tin tưởng 100% vào ảnh 'sống ảo' trên Facebook của sao Việt

Sau khi xem những khung cảnh hậu trường cười ra nước mắt ngay bên dưới, bạn nhất định sẽ nằm lòng lời khuyên này.

Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang xuân Mậu Tuất, Đông Nhi nhanh chóng cập nhật trang cá nhân với bức ảnh selfie xóa phông bên vườn đào. Nữ ca sĩ chọn áo trắng đơn giản đi kèm với kiểu tóc xõa dịu dàng.

Trên thực tế, bức ảnh tràn ngập không khí xuân này lại được tạo ra trong bối cảnh không thể đơn giản hơn. Hậu cảnh hoa đào được tạo ra bằng cách nhờ người bạn đi cùng cầm lấy vài nhành hoa giả. Vậy là không cần mua vé vào vườn đào Nhật Bản, bạn vẫn có thể học theo Đông Nhi để có được bức ảnh nghìn like trên Facebook.

Giống Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng khoe ảnh check-in với hoa đào mùa xuân. Vẻ điển trai của anh dường như không thay đổi theo thời gian, thậm chí anh còn có vẻ trẻ trung hơn khi tạo dáng thả tim trendy. Bức ảnh khiến nhiều fan đồn đoán rằng đôi trẻ đang hẹn hò ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan.

Một lần nữa, bạn trai Đông Nhi làm cho người hâm mộ “chậm một nhịp tim” khi công bố ảnh hậu trường hết sức đời thường. Tưởng chừng anh vừa đi du lịch đến một vùng đất xinh đẹp thì hóa ra, mọi thứ chỉ thu lại trong một tấm ảnh in sẵn.

Sau một năm thành công với bản hit Mặt trời của em, có vẻ như Phương Ly vừa tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến đất nước Singapore hiện đại. Cô nàng còn khoe khéo hình ảnh bên những “siêu cây” (supertree) tráng lệ ở khu Gardens by the Bays.

Khó có thể tin được rằng bức ảnh ảo diệu vừa rồi chỉ là phút ngẫu hứng của em gái ca sĩ Phương Linh trong một trung tâm thương mại. Để vừa khít với background, Phương Ly còn không ngại đứng dạng chân nam tính. Bạn đồng hành của cô trong việc “đánh lừa” fan là mẫu Galaxy A8+ tím khói vừa ra mắt gần đây của Samsung. Đây là smartphone cận cao cấp đầu tiên của hãng được trang bị camera selfie kép đem đến cho người dùng 2 tùy chọn: selfie góc rộng hoặc selfie xóa phông chủ động (live focus).

Khác với những bức ảnh của Đông Nhi, Ông Cao Thắng hay Phương Ly, hình ảnh selfie dưới tuyết của Bảo Anh có vẻ đáng tin hơn khi cô nàng diện áo choàng lông dày ấm áp phối với áo len cao cổ.

Thế nhưng, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng thật sự khiến fan “sụp đổ” vì cô thậm chí còn chuyên nghiệp hơn cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi có đến 2 người trợ giúp. Một tấm thảm lông dày cùng với bình xịt tuyết mini, vậy là Bảo Anh dễ dàng “du lịch tại chỗ” đến mùa đông châu Âu đầy tuyết. Cũng như những nghệ sĩ kể trên, cô lựa chọn Galaxy A8+ làm trợ thủ đắc lực. Tính năng live focus cho phép nữ ca sĩ tùy chọn mức độ xóa phông, vùng lấy nét trong hoặc sau khi chụp ảnh, do đó cô có thêm nhiều lựa chọn chỉnh ảnh để bức hình của mình ấn tượng hơn.

Đức Phúc có màn khởi động năm 2018 khá ấn tượng với sự xuất hiện trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Sự hài hước được bộc lộ một cách tự nhiên đã giúp nam ca sĩ ghi điểm với người xem và mang về cho mình lượng fan lớn. Thêm vào đó, những thay đổi tích cực về ngoại hình cũng đóng góp không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh mới của anh. Trong ảnh, giọng ca Ánh nắng của anh tạo biểu cảm chu môi trẻ con.

Bạn đọc chắc chắn không khỏi bật cười với độ chịu chơi của anh chàng khi sẵn sàng bắc ghế đẩu ra giữa một khu vực sảnh sang trọng chỉ để tạo bức ảnh selfie ảo diệu. Có thể nhận thấy dù chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng vàng khá yếu, Đức Phúc vẫn có được tấm ảnh rõ nét nhờ khẩu độ lớn f/1.9 thu về nhiều ánh sáng của Galaxy A8+.

Đến lúc này, chắc bạn khó có thể tin tưởng vào những bức ảnh “sống ảo siêu cấp” của dàn sao Việt nữa. Nhưng bạn có tò mò nữ diễn viên hài Puka đã tạo ra bức ảnh selfie huyền bí này trong hoàn cảnh nào?

Đó là hậu trường sân khấu kịch với bức rèm đỏ treo đầy dải đồng tiền vàng dịp Tết, trong khi xung quanh ngổn ngang đồ đạc, quần áo và cả những đồng nghiệp khác. Sau khi xem xong những tấm ảnh này, bạn đã sẵn sàng để bắt nhịp trào lưu #artselfie (selfie nghệ thuật) ảo diệu này chưa? Hãy tận dụng khả năng sáng tạo của mình và biến mọi hậu cảnh đời thường thành một background độc đáo.

Bên cạnh những nâng cấp cho camera, Galaxy A8/A8+ còn ghi điểm với màn hình vô cực tràn viền tỷ lệ 18,5:9 theo xu hướng smartphone hiện nay, nút Home vật lý được loại bỏ và đưa vào màn hình, cảm biến vân tay một chạm được chuyển sang mặt lưng, bổ sung nhận diện khuôn mặt Face ID. Máy sử dụng khung kim loại cao cấp và có mặt lưng bằng kính cong 3D. Về màn hình, bộ đôi được trang bị tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD+, Always on Display. Một số tiện ích đáng chú ý khác là hỗ trợ sạc nhanh, thanh toán qua Samsung Pay, tương thích với Gear VR và kháng nước, kháng bụi IP68.

Tác giả: Giang Thư Quân

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: sống ảo , sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok