Thế giới

Dubai bắt giữ nhóm phụ nữ khỏa thân tạo dáng trên ban công nhà chọc trời

Cảnh sát Dubai đã bắt giữ một nhóm người có liên quan tới các video phụ nữ khỏa thân tạo dáng trên ban công tòa nhà chọc trời giữa ban ngày.

Nhóm phụ nữ khỏa thân chụp hình trên ban công tại Dubai (Ảnh: Dailymail).

Cuối ngày 3/4, hàng loạt video và hình ảnh chụp một nhóm phụ nữ khỏa thân, dàn hàng ngang trên ban công của các tòa nhà cao tầng ở khu Marina, Dubai được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cảnh hơn 10 cô gái tạo dáng để một người đàn ông quay phim, chụp ảnh giữa ban ngày.

Cảnh sát Dubai đã vào cuộc sau khi xác minh các hình ảnh được đăng tải. Những người có liên quan tới vụ việc đã bị bắt giữ với cáo buộc hành xử không phù hợp nơi công cộng.

"Những hành vi như vậy không thể chấp nhận được ở đây. Chúng không phản ánh các giá trị và đạo đức xã hội của đất nước này", cảnh sát Dubai cho biết.

Các hành vi vi phạm luật hành xử đứng đắn nơi công cộng tại Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), bao gồm chụp ảnh khỏa thân và các hành vi dâm ô khác, sẽ bị phạt tới 6 tháng tù giam và số tiền lên tới 1.300 USD.

Việc chia sẻ những hình ảnh khiêu dâm cũng có thể bị phạt tù hoặc nộp phạt với số tiền lớn theo luật của UAE, dựa trên luật Hồi giáo. Các hành vi như hôn nhau nơi công cộng hay uống rượu khi chưa có giấy phép có thể phải ngồi tù.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Dubai , khỏa thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok