Du lịch

Du lịch Đà Lạt, cô gái bị lừa tiền khi chụp ảnh với Pikachu

Cô gái đăng status cảnh báo chuyện bị chèo kéo mời chụp ảnh kỷ niệm, rồi ép trả tiền một cách trắng trợn tại chợ đêm Đà Lạt.

Trên một group dành cho giới trẻ, Facebooker Mai Min tâm sự chuyện bị lừa một cách ngoạn mục. Những người mặc đồ đóng giả nhân vật hoạt hình như Pikachu, Minion... ban đầu tỏ ra vui vẻ, nhiệt tình mời chào chụp ảnh, không thông báo trước sẽ bị trả tiền, nhưng sau đó lại vòi tiền chụp, không trả không được. Thậm chí, có cô gái còn bị ép trả tiền chụp ảnh lẫn tiền hoa sau khi được các nhân vật này chủ động quỳ gối tỏ tình.

Bức ảnh bị chèo kéo, rồi vòi trả tiền chụp của Mai Min.

Dưới đây là tâm sự của cô gái:

"Có ai đi Đà Lạt mà bị mấy con vật hoạt hình này lừa chưa? Chúng nó đông lắm luôn, chỗ nào cũng thấy. Không biết một ngày lừa được bao nhiêu người và bao nhiêu tiền. Mình đang đi dạo chợ đêm, nó kéo tay bảo chụp ảnh cùng kỷ niệm đi. Mình vui vẻ đứng cạnh thì nó bảo đứng đấy không đẹp vào giữa đứng mới đẹp. Ờ nghĩ oách ghê, mấy bạn này nhiệt tình đáng yêu thế, tạo dáng các kiểu xong có người ra đòi tiền mỗi con ba chục nghìn. Lúc này bắt đầu ngơ ngác rồi tỏ thái độ đôi co thì chúng nó kéo bầy đàn ra, nên đành trả tiền coi như bố thí vội để đi.

Có bạn gái xinh đẹp còn được con Pikachu quỳ tỏ tình tặng hoa các thứ. Nhìn bạn ấy sung sướng lắm, vừa nhận hoa chụp choẹt chưa kịp vui hết thì lại có anh ra đòi tiền chụp và tiền hoa. Nghĩ mà tội. Yêu Đà Lạt lắm nhưng hơi thất vọng về bọn này các bạn ạ. Một bức ảnh đắt giá mà xấu dã man. Hận mấy con Pikachu này làm mất cả vui.

Nhiều bạn hỏi còn gì nữa không? Mình mới nhớ ra còn bị mấy người bán đồ mứt với nước siro lừa vào ngồi rồi sẽ dẫn ra vườn dâu tây xong ép mua mà không thèm dẫn đâu nhé. Mình mua chai nước siro rẻ nhất trong đấy là hơn trăm ra chợ có 35 nghìn".

Dưới bình luận, nhiều thành viên cũng chia sẻ câu chuyện bị lừa tương tự. Facebook Mì Tôm trải lòng: "Lần trước cũng đọc được mấy bài đi Đà Lạt bị mấy con kia lừa chụp hình trả tiền các thứ. Mình cũng bị lừa một lần". Facebook Linh Nguyen cảnh báo: "Các bạn đi Đà Lạt hãy cẩn thận. Nhiều nơi còn có trò thân thiện bảo selfie chung xong đòi 50 nghìn một tấm. Lúc nó đòi tiền, mình kiểu ngơ ngác". "Đi đâu cũng vậy, muốn gì phải hỏi trước có tốn phí không? Như thế nào. Không ai cho không ai cái gì đâu", Facebook Diễm Phương nhắc nhở. "Các bạn cần thận trọng và hỏi han rõ ràng rồi mới vào chụp ảnh chứ", một người khác nhắc.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Pikachu , Cô gái , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok