Du lịch

Du khách thích thú khi chứng kiến tuyết rơi trên đỉnh Fansipan sau lễ Giáng sinh

Sau trận không khí lạnh tăng cường, chiều tối nay (26/12) tuyết bất ngờ rơi trên đỉnh Fansipan sau Lễ Giáng sinh khiến nhiều du khách thích thú với khung cảnh như trời Âu.

Theo ông Nguyễn Xuân Chiến - Giám đốc khu du lịch Sun World Fansipan Legend (thị xã Sa Pa) cho biết, hiện tượng tuyết rơi trên đỉnh Fansipan diễn ra trong khoảng 15 phút, từ 15h20 – 15h35.

"Hiện nhiệt độ trên đỉnh Fansipan khoảng 0 độ C, mưa tuyết đang xảy ra. Dự báo đêm nay và ngày mai nhiệt độ tiếp tục giảm nên khả năng tuyết rơi dày hơn", trên Tuổi trẻ dẫn lời ông Chiến thông tin thêm.

Được biết, sự kiện này diễn ra vào đúng vào thời điểm cuối tuần sau lễ Giáng Sinh nên thu hút lượng khách du lịch khá lớn. Những du khách may mắn tới đây trong hôm nay đã được chứng kiến cảnh tượng tuyết rơi kỳ thú trong niềm phấn khích.

Nhiều du khách cũng tranh thủ chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời ngay trên nóc nhà Đông Dương. Ảnh: FB

"Dịp cuối năm nên tôi cùng gia đình, bạn bè du lịch. Tôi đã thích Fansipan từ lâu rồi nhưng không ngờ trong lần đầu tiên tới lại được chứng kiến cảnh tuyết rơi đẹp như thế này", chị Nguyễn Thị T, một du khách tới từ Nam Định chia sẻ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 26/12 gió mùa Đông Bắc đã tràn về cũng khiến nhiệt độ các khu vực trong tỉnh Lào Cai giảm thấp. Dự báo từ đêm 26/12 trở đi, rét đậm, rét hại sẽ diễn ra tại hầu khắp các khu vực tỉnh.

Ở các khu vực có độ cao từ 2.600m trở lên khả năng xảy ra mưa tuyết, băng giá, sau là sương muối, dạng thời tiết này có thể sẽ kéo dài trong một vài ngày. Do đó, nhiều du khách kỳ vọng sẽ được ngắm cảnh tuyết rơi trong dịp này.

Tác giả: Đức Hoa

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Fansipan , lễ giáng sinh , du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok