Giới trẻ

Du học sinh Việt tại Australia xinh lung linh gây sốt mạng

Sở hữu vẻ ngoài trong sáng đặc biệt là đôi má lúm đồng tiền cực xinh, nữ du học sinh Việt tại Australia khiến cộng đồng mạng phải chú ý.

Những cô gái sở hữu má lúm đồng tiền sâu kèm theo đó là nụ cười cực duyên luôn đặc biệt bởi họ gây ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt. Đó là trường hợp của cô bạn du học sinh Việt tại Australia mới đây được cộng đồng mạng biết tới.

Nữ du học sinh Việt gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi má lúm đồng tiền sâu cùng nụ cười gây mê đó là Trần Tú Anh, sinh năm 1995 đến từ thành phố Hải Phòng và thường được bạn bè tại Australia gọi bằng nickname Chloe

Tú Anh hiện là du học sinh tại Sydney, Australia, cô bạn xinh xắn này đang theo học chuyên ngành Kinh doanh (Quản lý sự kiện) tại Học viện William Blue trực thuộc Đại học Torrens University Australia.

Sở hữu một làn da trắng nõn, đôi mắt cong cong cuốn hút và một khuôn miệng chúm chím, Tú Anh đã khiến không chỉ khiến cộng đồng mạng mà còn nhiều chàng trai ngẩn ngơ và "rụng tim" khi ngắm nhìn.

Đặc biệt, khi Tú Anh nở nụ cười, đôi lúm đồng tiền lộ ra nữ du học sinh này trông cực rạng rỡ và dễ thương. Chính bởi vậy, nhiều người không ngớt lời ngợi khen nhan sắc của cô bạn 9X này.

Theo chia sẻ của Tú Anh, do đã du học được gần 3 năm và không hay cập nhật nhiều về cuộc sống cá nhân nên cô cảm thấy khá bất ngờ khi những hình ảnh của mình được cộng đồng mạng trong nước chú ý tới và chia sẻ rất nhiều.

Tú Anh chia sẻ về tương lai của mình rằng, sau khi kết thúc khóa học tại Australia, cô sẽ quay trở về Việt Nam và tìm cơ hội nghề nghiệp trong nước.

Tú Anh chia sẻ về tương lai của mình rằng, sau khi kết thúc khóa học tại Australia, cô sẽ quay trở về Việt Nam và tìm cơ hội nghề nghiệp trong nước.

Vẻ ngoài trong sáng và cực cuốn hút của Tú Anh, du học sinh Việt tại Australia

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cực xinh của du học sinh Việt tại Australia xinh lung linh gây bão mạng trong thời gian qua. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.

Tác giả: Phương Đăng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok