Pháp luật

Dòng chữ lạ gần nơi cháu bé 35 ngày tuổi nghi bị dìm chết

Tại hiện trường nơi xác cháu bé 35 ngày tuổi được tìm thấy, gia đình phát hiện nhiều điểm lạ.

Đến 12h trưa nay (12/6), cơ quan công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ cháu Nguyễn Việt A. (hơn 1 tháng tuổi) trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng (Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị sát hại trong chậu nước vào rạng sáng nay.

Clip: Nhân chứng kể lại giây phút phát hiện cháu bé trong chậu nước nghi bị sát hại

Theo thông tin từ một số người dân sống gần khu vực này cho biết, vào khoảng 7h sáng nay, khi ngủ dậy, bố mẹ cháu A. không thấy con mình nằm bên cạnh nên tá hỏa đi tìm. Khi ra đến ngoài, hai vợ chồng bàng hoàng khi phát hiện cháu A. nằm trong một chậu nước và đã tử vong.

Nhiều người dân tập trung gần khu vực hiện trường

Theo ông N., (ông trẻ cháu A.) cho hay, ngoài việc phát hiện cháu tử vong trong chậu, người nhà còn phát hiện trên thành cầu thang có một dòng chữ với nội dung "tau giết cháu mày".

Câu này được viết hoa, mực màu đen. Nhiều người khi đọc câu này lên thì cho rằng, có thể kẻ thủ ác có mâu thuẫn với “bề trên” của bố mẹ cháu A. mới viết như thế. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, có thể kẻ xấu viết như vậy với dã tâm đánh lừa cơ quan điều tra trong quá trình xác định nghi can gây án?.

Được biết, bố mẹ cháu A. vừa cưới nhau chưa được một năm, và cháu A. mới được hơn một tháng tuổi. Bố mẹ A. ở với ông bà nội và một cụ cố đã già. Đêm hôm qua, ông bà nội A. ra ngủ ngoài quán để trông hàng.

Người dân xã Hữu Bằng bàng hoàng trước thông tin nghi án cháu bé tử vong

Chị Vũ Thị Yến, một người hàng xóm gần nhà nạn nhân cho biết, vào thời gian trên chị đang ở nhà thì nghe tiếng tri hô từ hàng xóm. Chạy sang, chị phát hiện cháu A. nằm trong chậu nước loại vừa.

“ Lúc đó cũng không nghĩ ngợi gì, cứ thế bé cháu lên. Sau mới phát hiện ra cháu đã tử vong. Gia đình sau đó báo cáo vụ việc tới công an...”, chị Yến cho biết.

Tác giả: Lĩnh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok