Thể thao

Đông Á Thanh Hóa mất ngôi sao trận gặp Hà Nội FC

Đông Á Thanh Hóa đón tin kém vui về lực lượng ở trận gặp Hà Nội FC tại vòng 9 V-League 2023/24.

Đông Á Thanh Hóa mất Gustavo Santos trận gặp Hà Nội FC.


Trong buổi hội quân sau kì nghỉ Tết, câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa thiếu vắng trung vệ Gustavo Santos vì lý do chấn thương.

Cầu thủ người Brazil này sẽ nghỉ thi đấu vài tuần để điều trị chấn thương mắc phải trong một buổi tập trước Tết. Đây được xem là tổn thất lớn với đội bóng xứ Thanh ngay từ vòng đấu thứ 9 gặp đối thủ mạnh Hà Nội FC.

Gustavo đóng vai trò cực kỳ quan trọng và là thủ lĩnh của hàng phòng ngự trong sơ đồ của chiến lược gia người Bulgaria khiến HLV Popov không khỏi đau đầu.

Ngoài trường hợp của thủ Gustavo Santos, thành Thanh Diệp cũng đã tập trung cùng đội nhưng vẫn phải đang chạy đua với thời gian để có thể sớm trở lại thi đấu.

Sau 8 vòng đấu, Đông Á Thanh Hóa có 15 điểm, xếp thứ tư trên bảng xếp hạng, kém các đội thứ ba Becamex Bình Dương và đội xếp thứ hai Marryland Quy Nhơn Bình Định 1 điểm và đội dẫn đầu Thép Xanh Nam Định 4 điểm.

Toàn đội đang rất quyết tâm đánh bại Hà Nội FC ở màn so tài Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 9 Giải VĐQG Night Wolf V.League 1 vào lúc 18h ngày 18/2 (tức mùng 9 tháng Giêng năm Giáp Thìn) trên sân nhà để tiếp tục vững vàng trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Sau các HLV Bozidar Bandovic, Lê Đức Tuấn, Đinh Thế Nam, Hà Nội FC đã chiêu mộ HLV người Nhật Bản, Daiki Iwamasa và đưa vị chiến lược gia này ngồi vào vị trí thuyền trưởng từ ngày 13/1/2024.

Hiện tại, Hà Nội FC chỉ đứng thứ 10 sau khi trải qua quãng thời gian bất ổn. Họ đang kì vọng vào tài cầm quân của tân huấn luyện viên Daiki Iwamasa trong phần còn lại của giải đấu.

Theo lịch thi đấu vòng 9 V-League 2023-2024 còn có các cặp đấu hấp dẫn như: Becamex Bình Dương-Quảng Nam FC, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh-LPBank Hoàng Anh Gia Lai, Sông Lam Nghệ An-MerryLand Quy Nhơn Bình Định, Đông Á Thanh Hóa-Hà Nội, Công an Hà Nội-TP Hồ Chí Minh.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok