Xe

Đội xe đặc chủng của “bom tấn” Fast & Furious 8 lộ diện

Trong phần 8 của Fast & Furious, các nhân vật sẽ tham gia vào một nhiệm vụ tại xứ lạnh Iceland, với những chiếc xe đặc chủng "thửa riêng".


Sau phần 7 rất thành công, Fast & Furious 8 hiện đang trong quá trình quay tại các địa điểm trên Thế giới như Cuba, New York và đặc biệt là Iceland với điều kiện địa hình của xứ lạnh. Chính vì vậy, đoàn làm phim sẽ phải để cho các nhân vật sử dụng những mẫu xe đặc chủng, được "thửa riêng" để chạy trên băng tuyết.


Vào tháng 2 vừa qua, hàng chục ôtô hàng khủng được sử dụng cho các cảnh quay đã được chuyển tới thị trấn Akranes, cách thủ đô Reykjavík của Iceland hơn 45 km về phía Bắc. Cách đây không lâu, những mẫu xe được sử dụng bởi các nhân vật chính trong nhiệm vụ tại Iceland cũng đã được hé lộ chính thức.


Trong đó, thủ lĩnh của đội - nhân vật cơ bắp Dominic Toretto vẫn sẽ gắn bó cùng những chiếc xe cơ bắp Mỹ, cụ thể hơn là Dodge Charger thế hệ thứ 2 như các phần phim trước. Tuy nhiên, chiếc xe lần này đã được độ widebody "hàng thửa" để có thể lắp vừa những chiếc lốp đinh bản rộng.


"Người tình" của Dom là Letty, vừa trở lại từ phần 6 của bộ phim cũng sẽ góp mặt với một chiếc xe địa hình mang tên Rally Fighter. Không chỉ có bộ lốp và hệ thống treo như những chiếc xe offroad "khủng", chiếc xe này còn cực kỳ gọn nhẹ và tốc độ để có thể chinh phục những con đường tuyết tại Iceland.


Hacker của đội là Tej sở hữu chiếc xe đặc biệt nhất - mẫu xe quân sự không người lái đặc chủng Robotic Ripsaw RWS. Đây là một mẫu xe tăng không người lái cỡ nhỏ được sử dụng bởi quân đội Mỹ nhưng trong phim, nhiều khả năng Tej sẽ là người trực tiếp điều khiển chiếc xe.


"Vua nổ" Roman Pearce luôn muốn góp mặt một cách "hoành tráng" và phong cách nhất có thể, chính vì vậy anh sẽ sử dụng một chiếc Lamborghini Murcielago LP640 tại Iceland. Dù có thể không bền như những chiếc xe đặc chủng khác nhưng chắc chắn Murcielago sẽ giúp anh đạt tốc độ cao ở Iceland với động cơ V12 và hệ dẫn động 4 bánh.


Thành viên mới của đội là đặc vụ Luke Hobbs do "The Rock" Dwayne Johnson thủ vai sẽ sử dụng một chiếc bán tải Dodge Ram "hàng thửa" phù hợp với vẻ "cơ bắp của anh. Không chỉ có lớp vỏ chống đạn, chiếc xe này còn có khung thép gia cường ở ngoài, thay bánh xích và có thể là thiết bị cào băng ở phía sau.


Các cảnh rượt đuổi với những chiếc xe khủng nêu trên sẽ được thực hiện trên mặt băng và đoàn làm phim đang có dự định thực hiện "một vụ nổ lớn nhất từ trước tới nay tại Iceland" để tăng phần hoành tráng cho các cảnh phim quan trọng của Fast 8.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok