Thể thao

Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Hàn Quốc mà không có Quang Hải.

19h tối nay 15/10, đội tuyển Việt Nam có buổi tập trên sân tập của CLB Suwon Samsung Bluewings, cách khách sạn khoảng 20 phút đi xe buýt.

Nguyễn Quang Hải không có mặt ở buổi tập này. Tiền vệ CLB Công an Hà Nội va chạm với cầu thủ của Uzbekistan nên dính chấn thương bắp chân. Anh chắc chắn không góp mặt trong trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc.

Trong khi đó, hậu vệ Hồ Văn Cường vẫn tích cực tập luyện dù khâu 7 mũi trước đó. Cầu thủ người Nghệ An rách vùng da trên mắt ở trận gặp Trung Quốc. HLV Troussier muốn đảm bảo an toàn cho cầu thủ này nên không đăng ký vào danh sách tham dự trận đấu với Uzbekistan.

Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam tốn 10 giờ để di chuyển từ Đại Liên (Trung Quốc) tới Suwon (Hàn Quốc) trong hôm nay. Vì vậy, HLV Troussier cho các cầu thủ tập nhẹ để giải phóng sức ì. Các cầu thủ khá mệt mỏi do di chuyển nhiều nhưng vẫn giữ sự tập trung và tinh thần hứng khởi trong mỗi bài tập.

Tối mai (16/10), đội tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân thi đấu Suwon World Cup, địa điểm diễn ra trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc. Trận đấu này khép lại chuỗi trận FIFA Days chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 vào tháng 11 của đội tuyển Việt Nam.

Các cầu thủ vẫn giữ sự tập trung sau chuyến bay dài tới Hàn Quốc.

Trước trận gặp Hàn Quốc, HLV Troussier giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Hong Kong (Trung Quốc), Syria và Palestine. Sau đó, đội thua hai trận trước Trung Quốc và Uzbekistan.

"Trước đối thủ Hàn Quốc, chúng tôi cần hoàn thiện và củng cố hơn nữa tổ chức phòng ngự trong tình huống mở. Đối đầu với các đội mạnh như Uzbekistan hay Hàn Quốc, tôi đánh giá đội chỉ có thể kiểm soát 30-35% thời lượng bóng. Phần thời gian không bóng còn lại phải có kỷ luật phòng ngự tổ chức tốt", HLV Troussier nhận xét.

Tác giả: VĂN HẢI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok