Pháp luật

Đôi nam nữ đánh nhau nhập viện vì tranh giành khách

Chỉ vì tranh giành khách ăn cơm, một người đàn ông và một người phụ nữ tại TP Vinh (Nghệ An) đã lao vào hành hung nhau tới mức toạc đầu, nhập viện, gây náo loạn cả khu phố. Sự việc chỉ dừng lại khi Cảnh sát 113 có mặt.

Sự việc xảy ra vào lúc khoảng 11h trưa nay (2/4) tại địa bàn phường Hưng Dũng, TP Vinh, khiến một người bị thương phải nhập viện.

Theo thông tin từ các nhân chứng cho biết, nguyên nhân vụ đánh nhau xuất phát từ mâu thuẫn tranh giành khách ăn cơm.

02 04 2016 bb 1459577677
Sự việc diễn ra ngay gần BV Ung Bướu, gây náo loạn cả khu vực

Trao đổi với PV, chị H., chủ quán cơm Hoàng Hiền cho biết, thời gian qua, giữa quán cơm của chị và quán cơm bên cạnh là Hương Giang do bà V. làm chủ, đã từng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì tranh giành khách vào ăn cơm. Tới trưa nay, khi thấy một nhân viên nữ (chưa rõ danh tính) của quán cơm bà V. cố tình đứng trước quán cơm của gia đình để lôi kéo khách vào quán Hương Giang, thì người em trai của chủ quán Hoàng Hiền là Ngô Bá T. ra nhắc nhở.

Quá trình “nói chuyện”, hai bên đã xảy ra to tiếng rồi dẫn tới xô xát. Nữ nhân viên quán bà V đã vào nhà lấy một thanh thép dài khoảng gần 1 mét, chạy ra lao vào đánh anh T. Anh T cũng lao vào giằng co. Hậu quả, anh T bị một vết thương khá sâu ở đầu, bàn ghế, xe máy và nhiều vật dụng khác bị đập phá.

Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của lực lượng CS 113. Các đối tượng liên quan đã bị lực lượng CS113 dẫn giải về cơ quan để làm rõ toàn bộ sự việc.

Tác giả bài viết: Hoàng Phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok