Số hóa

Đổi điện thoại Samsung cũ lấy Galaxy S9 mới

Người mua ở Việt Nam có thể sử dụng smartphone Galaxy S hoặc Note cũ, cả chính hãng lẫn xách tay, để đổi lấy Galaxy S9 và S9+ mới.

Cùng với việc công bố giá bán chính thức cho bộ đôi Galaxy S9 và S9+ chính hãng ở Việt Nam, Samsung cũng đưa ra chương trình ưu đãi "Lên đời siêu phẩm" dành cho các khách hàng của mình ở Việt Nam, đang sử dụng những mẫu Galaxy S hoặc Note cũ.

Samsung ở Việt Nam áp dụng chương trình "thu máy cũ - đổi máy mới" để lên đời Galaxy S9 và S9+ chính hãng.

Đáng chú ý là việc người dùng có thể sử dụng cả sản phẩm chính hãng lẫn xách tay để đổi và lên đời bộ đôi smartphone cao cấp đời mới. Mức ưu đãi tuỳ theo trình trạng của thiết bị đem đổi và có thể lên tới 10 triệu đồng. Chương trình này bắt đầu từ 16/3/2018, ngày bắt đầu mở bán chính thức Galaxy S9 và S9+ ở Việt Nam và sẽ kết thúc vào 30/4/2018.

Khác với bộ đôi Galaxy S8 tiền nhiệm, Galaxy S9 và S9+ chính hãng được bán ra tại Việt Nam năm nay sẽ bao gồm ba phiên bản. Có giá bán cao nhất là Galaxy S9+ với dung lượng bộ nhớ 128GB, màu đen và mức niêm yết 24,99 triệu đồng. Trong khi đó, Galaxy S9 và S9+ chính hãng bản tiêu chuẩn với dung lượng bộ nhớ 64GB sẽ có thêm màu tím Lilac, bên cạnh màu đen. Giá niêm yết của hai phiên bản này tốt hơn khi lần lượt 19,99 triệu đồng và 23,49 triệu đồng.

Sự khác biệt giữa Galaxy S9 và S9+ là kích thước màn hình, 5,8 inch và 6,2 inch, và chỉ có model cỡ lớn sở hữu camera kép với một ống kính tele chuyên chụp chân dung.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: samsung , Galaxy , điện thoại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok