Du lịch

Doanh nhân Trung Quốc đi du lịch bất ngờ tử nạn vì bị khỉ ném đá

Một doanh nhân 67 tuổi người Trung Quốc đã bất ngờ tử nạn khi tham quan khu bảo tồn thuộc công viên quốc gia ở tỉnh Hà Nam. Nguyên nhân tử vong do người này bị một tảng đá rơi trúng đầu vì con khỉ trong khu bảo tồn đẩy xuống.

Weng Mao, cựu Chủ tịch của Công ty TNHH Thực phẩm Guan Sheng Yuan Thượng Hải, bất ngờ qua đời vì vết thương quá nặng trên đầu do bị trúng tảng đá của một con khỉ trong khu bảo tồn đẩy xuống.

Chân dung vị cựu Chủ tịch xấu số, người rất nổi tiếng với nhãn hàng kẹo Thỏ Trắng


Được biết, vị doanh nhân 67 tuổi đã tới tham khu bảo tồn thuộc công viên thiên nhiên tại núi Vân Đài, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Đây là một phần trong chuỗi các hoạt động do Công ty Du lịch Yelv Thượng Hải tổ chức. Vốn là người đam mê nhiếp ảnh, vị cựu Chủ tịch thường có chuyến đi dã ngoại thăm thú thiên nhiên.

Thủ phạm gây nên tai nạn chết người trên là những con khỉ trong khu bảo tồn


Tai nạn bất ngờ xảy ra khi ông bị va trúng tảng đá do một con khỉ từ trên cao đẩy xuống. Ngay sau đó, vị doanh nhân 67 tuổi lập tức được đưa tới cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân Xiuwu, nhưng ông đã qua đời vì vết thương quá nặng trên đầu.

Zhou Yi, nhân viên công ty du lịch cho biết, tai nạn đáng tiếc trên là một bi kịch, nhưng họ không thể đổ lỗi cho những con khỉ. Hiện tại công viên đã bị đóng cửa để tiến hành điều tra.

Hãng tin CCTV News cũng đưa tin, trong những năm gần đây, các báo cáo liên quan đến người chết do đá rơi từ trên xuống ở các điểm danh lam thắng cảnh tại Trung Quốc không ngừng gia tăng. Năm 2015, 7 khách du lịch đã tử nạn khi bị tảng đá lớn ở núi Caidie, Quế Lâm, rơi xuống người.

Tác giả bài viết: Việt Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok