Giải trí

Đỗ Mỹ Linh về nước trong đêm khuya cùng bố mẹ

Người đẹp Việt có một ngày nghỉ ngơi tại Trung Quốc, sau đó cô trở về Việt Nam chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo.

Gần 1h30 sáng nay (20/11), Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đáp chuyến bay từ Trung Quốc về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau một tháng tham gia Miss World tại thành phố Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Đi cùng cô là bố mẹ và trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam. Trước thềm chung kết, mọi người sang Trung Quốc để theo dõi và cổ vũ đại diện Việt Nam, tiếp thêm cho cô sức mạnh. Còn trước đó do luật lệ của Miss World hạn chế các thí sinh nhận được sự hỗ trợ từ bên ngoài nên Mỹ Linh gần như phải xoay sở một mình.

Như vậy, sau đêm chung kết đầy căng thẳng cũng như kết thúc hành trình gần 1 tháng với nhiều áp lực, Mỹ Linh chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi duy nhất trước khi trở về nước.

Trước khi chia tay Tam Á, người đẹp 21 chia sẻ những hình ảnh ăn uống vui vẻ cùng các thí sinh mà mình kết thân trong cuộc thi. Cô cũng cho biết sẽ rất nhớ khung cảnh nhìn từ phòng khách sạn của mình.

Tại Miss World năm nay, Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở vị trí top 40, nhưng cô lại lập kỳ tích khi là một trong 5 người đẹp được BTC trao giải Hoa hậu Nhân ái cho dự án Cõng điện lên bản. Đây có thể nói là thành công của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Trong hôm nay, Đỗ Mỹ Linh sẽ có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về quá trình tham gia Miss World trước khi chính thức bước vào kỳ "nghỉ phép", lấy lại sức khỏe sau thời gian dài thi thố.

Mỹ Linh là một trong những hoa hậu được khán giả Việt yêu mến thời gian qua. Cô ghi điểm bởi sự cố gắng, nỗ lực hết hình cũng như liên tục trau dồi khả năng trình diễn, nói tiếng Anh.

Ảnh: SV

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok