Giới trẻ

"Đỏ mắt" trước vẻ quyến rũ của nữ biên tập viên thể thao

Sở hữu gương mặt đẹp và tình yêu bóng đá cực lớn, nữ biên tập viên thể thao 9X khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Từng là một người mẫu ảnh có tiếng trong cộng đồng mạng, nhưng vì tình yêu cháy bỏng với trái bóng tròn, cô nàng 9x Hà thành đã quyết tâm chuyển hướng để trở thành nữ biên tập viên thể thao và gây nhiều ấn tượng khi chương trình được lên sóng.

Nữ biên tập viên thể thao 9X được nhắc tới đó là Nguyễn Thuỳ Dương (SN 1996) hay còn có nickname Dương Kẹo. hiện đang là sinh viên năm cuối trường Học viện Hành chính quốc gia.

Nếu nhìn bề ngoài dịu dàng, thanh tú của Dương Kẹo, nhiều người sẽ nghĩ ngay cô bạn này phải tiểu thư, sang chảnh và chắc sẽ là 1 cô người mẫu ảnh và rất ghét bóng đá. Tuy nhiên, tất cả đã bất ngờ khi cô bạn này bật mí rằng rất đam mê bóng đá và là fan của câu lạc bộ M.U.

Cũng chính tình yêu với trái bóng tròn mà từ 1 người mẫu ảnh, Dương Kẹo đã quyết tâm trở thành 1 biên tập viên thể thao và hiện tại cô bạn 9X này đảm nhiệm vai trò MC kiêm biên tập viên cho kênh ON Sport.

Không chỉ mê bóng đá và xinh đẹp, Dương Kẹo còn gây ấn tượng khi nhiều năm liền là học sinh giỏi. 9x từng đạt khá nhiều giải thưởng khi thi học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp huyện, cấp tỉnh và giải 3 Olympic tiếng Anh quốc gia trên internet.

Dương kẹo cũng từng đạt giải Á khôi 1 cuộc thi Sắc đẹp tiềm ẩn năm 2016 và được đặc cách thi chung kết cuộc thi Người đẹp ảnh 2016 tổ chức tại Gia Lai. Tuy nhiên vì lí do lịch học dày đặc mà cô nàng không thể tham gia.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém bất cứ hotgirl nào, Dương Kẹo cũng chứng minh được sức hút của mình với hơn 81.000 lượt theo dõi trên Facebook. Mỗi bức ảnh của cô bạn này đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Là 1 nhân vật được nhiều người chú, nên việc gặp phải những ý kiến trên mạng là điều khó tránh khỏi với Dương Kẹo. Tuy nhiên, cô bạn này không quá bận tâm nhiều đến những lời nói không hay về mình để tiếp tục đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn nói riêng và công việc biên tập viên thể thao nói chung.

Dương Kẹo cũng từng chia sẻ: "Mỗi trạng thái hay ảnh được chia sẻ lên facebook, mình đều phải cẩn trọng từng lời nói. Đôi khi việc đó cũng là con dao 2 lưỡi vì bên cạnh những người ủng hộ mình thì vẫn có một số cá nhân hay bình luận tiêu cực, thiếu khiếm nhã làm mình khá buồn lòng".

Sở hữu gương mặt xinh xắn và khả năng diễn xuất trước ống kính, Dương Kẹo từng là nàng mẫu ảnh được săn đón. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: nữ biên tập , thể thao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok