Xã hội

Điều xe cẩu nâng bánh xe bồn, đưa thi thể người đàn ông ra ngoài

Sáng nay 21/5, Công an TP. Thủ Đức tiếp tục điều tra làm rõ tung tích người đàn ông đi xe máy bị xe bồn trộn bê tông cán chết do nạn nhân vụ tai nạn không có giấy tờ tuy thân.

Theo đó, hơn 19h tối 20/5, trên tuyến đường dẫn cầu Thủ Thiêm, thuộc địa bàn phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu cho biết, xe bồn trộn bê tông mang biển số 36C-184.39 chạy trên đường Nguyễn Cơ Thạch hướng từ cầu Thủ Thiêm ra Mai Chí Thọ. Khi đến giao lộ với đường Tố Hữu thì xảy ra va chạm với một xe máy biển số 51U4-4394 do một người đàn ông cầm lái chạy phía trước.

Xe cẩu đang nâng xe bồn trộn bê tông để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Ảnh: TL

Vụ va chạm làm cho nạn nhân và chiếc xe máy bị xe bồn cuốn vào gầm rồi kéo lê một đoạn. Hậu quả tai nạn làm nạn nhân chết tại chỗ. Thi thể và chiếc xe máy mắc kẹt dưới gầm xe bồn. Nhận thông tin, công an TP.Thủ Đức và đội CSGT Cát Lái có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường. Vụ việc thu hút rất nhiều người dân tập trung theo dõi. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Tác giả: TRUNG LĨNH

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

  Từ khóa: cán chết , xe bồn , tử vong , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok