Xã hội

Điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong nghi rơi từ tầng cao trúng xe bán tải

Theo thông tin từ Vietnamnet, ngày 20/1, Chủ tịch UBND phường Bạch Đằng (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) ông Phạm Đức Tuấn xác nhận sự việc một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) tử vong trên địa bàn, nghi rơi từ tầng cao.

Cụ thể, vào khoảng 11h10 cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng động lớn tại khu vực dưới tòa nhà Hạ Long Center.

Khi mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) đã tử vong. Thi thể nạn nhân nằm cạnh một ô tô bán tải đang đỗ ven đường, chiếc xe này bị vỡ phần kính bên phụ.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.


Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Bạch Đằng đã có mặt bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều ra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Báo Giao thông cho biết, qua xác minh ban đầu thì nạn nhân là bà Nguyễn Thị H (SN 1963, trú tại phường Hà Phong, TP.Hạ Long). Theo đó, khoảng 10h50, ngày 20/1, bà Nguyễn Thị H đến nhà chị gái là bà Nguyễn Thị L (SN 1958, trú tại tòa nhà Ha Long Center, thuộc tổ 94, khu 6, phường Bạch) chơi.

Không hiểu vì nguyên nhân gì, sau đó bà H nhảy từ tầng 9 của tòa nhà Hạ Long center xuống và tử vong. Cũng theo thông tin ban đầu từ gia đình cung cấp cho cơ quan chức năng thì bà H có tiền sử bệnh lý là bị trầm cảm.

Hiện, Công an phường Bạch Đằng đang phối hợp với Công an TP.Hạ Long có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Tác giả: Như Quỳnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok