Pháp luật

Điều tra cái chết của cô gái 22 tuổi trong nhà trọ

Thi thể một cô gái được người nhà phát hiện trong nhà trọ. Cơ quan chức năng hiện đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Chiều 15/3, Công an thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường đồng thời đưa thi thể chị L.N.D. (22 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) về nhà đại thể để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị này.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày chị gái của D. không thấy em mình đi làm, nhiều lần liên lạc qua điện thoại nhưng không được.

Nghi có chuyện chẳng lành, người chị gái cùng chồng tìm tới nơi ở của D. trên đường Thuận Giao 20, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An. Tại đây, chị gọi cửa liên tục không thấy nạn nhân phản hồi.

Nhìn qua khe cửa, chị này thấy tá hỏa phát hiện em gái đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng nên hốt hoảng tri hô những người xung quanh và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an thành phố Thuận An đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Thi thể được chuyển đi sau đó. Hiện, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok