Pháp luật

Điều tra cái chết bất thường của chủ tiệm Spa

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương, quần áo dính máu. Bên cạnh đó, một số đồ đạc cũng bị xáo trộn.

Chiều 23/3, Công an Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an phường Long Bình điều tra, xác minh vụ một nữ chủ tiệm Spa tại KP.4, phường Long Bình, Tp.Biên Hòa chết bất thường.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 17h cùng ngày, người dân đến tiệm Spa của chị Võ Thị Mỹ H. (41 tuổi) tại địa chỉ trên để làm đẹp, phát hiện chị này nằm gục trên nền nhà bên trong tiệm. Sự việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, lực lượng công an địa phương đến hiện trường để điều tra, xác minh. Tại hiện trường, lực lượng công an xác định chị H. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, quần áo dính máu. Bên cạnh đó, một số đồ đạc bên trong tiệm cũng bị xáo trộn.

Nhận định đây là một vụ án mạng, sau khi gây án hung thủ đã rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó, lực lượng trinh sát nhanh chóng được huy động đến hiện trường tiến hành thu thập thông tin, hình ảnh camera an ninh quanh khu vực, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, chị H. ngụ tại phường Bình Đa, Tp.Biên Hòa. Khoảng 3-4 tháng nay, chị H. đến thuê ki-ốt tại KP.4, phường Long Bình để mở tiệm Spa.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang phối hợp với Công an Tp.Biên Hòa và Công an phường Long Bình tập trung điều tra vụ việc, truy bắt đối tượng gây án.

Tác giả: Nguyễn Anh Trọng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok