Giải trí

Diệp Bảo Ngọc nói gì khi bán cá ở chợ, nhổ hành cả ngày để kiếm 30 nghìn đồng?

Là khách mời nữ duy nhất của chương trình, diễn viên Diệp Bảo Ngọc không ngại lăn xả, tham gia vào các thử thách như bán cá ngoài chợ hay nhổ hành ngoài đồng.

Tập 9 Đệ nhất mưu sinh có sự góp mặt Huy Khánh, Duy Khánh, Quốc Khánh và Diệp Bảo Ngọc. Là khách mời nữ duy nhất chương trình, Diệp Bảo Ngọc cho biết cô đã có những trải nghiệm đặc biệt.

Nữ diễn viên tiết lộ nhiều khán giả bày tỏ sự nghi ngờ khi cho rằng cô có hơi "bánh bèo, yếu đuối" nên sẽ khó theo được chương trình.

Diệp Bảo Ngọc muốn chứng minh cho khán giả thấy là mình không hề điệu đà hay "bánh bèo" như một số người vẫn nghĩ. Nữ diễn viên bày tỏ tuy có vẻ mảnh mai nhưng cô là kiểu người rất "chịu chơi", luôn cố gắng làm việc hết sức mình.

"Sau khi chương trình lên sóng, tôi nhận về nhiều lời khen. Ban đầu ai cũng nghĩ chắc Diệp Bảo Ngọc sẽ không thể đi mưu sinh kiếm tiền nhưng khi thấy tôi thu hoạch hành, bán cá, khán giả cũng bất ngờ.

Tôi biết khán giả có quyền đặt câu hỏi hoặc đưa ra ý kiến trái chiều về mình. Tôi luôn cố gắng tiếp thu, nhìn nhận mọi thứ khách quan để bản thân mình ngày càng tốt hơn", Diệp Bảo Ngọc nói.

Diệp Bảo Ngọc tham gia Đệ nhất mưu sinh.

Trong lúc đi làm tình nguyện viên ở Vườn quốc gia Núi Chúa, nữ diễn viên đã gặp chấn thương. Trong quá trình đỡ đẻ cho rùa biển, đội tình nguyện viên đã tắt toàn bộ thiết bị chiếu sáng, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến rùa. Khi di chuyển trong bóng tối, Diệp Bảo Ngọc bị trượt chân ngã chảy máu.

Sau đó, ê-kíp sản xuất chương trình lập tức sơ cứu vết thương cho nữ diễn viên. Diệp Bảo Ngọc bày tỏ cô đã có kỷ niệm nhớ đời vì lần đầu tiên được đỡ đẻ cho rùa biển mà bị té ngã để lại sẹo dài trên tay.

"Bây giờ thì vết thương lúc ngã đã lành rồi nhưng tay tôi thì vẫn còn vết sẹo (Cười). Tôi rất thích chương trình vì giúp cho mình có thêm nhiều trải nghiệm khi đi làm kiếm sống. Tôi đã nhổ hành suốt cả buổi mà chỉ nhận về 30 nghìn đồng.

Tôi cảm thấy quý đồng tiền và cũng trân quý hơn những người nông dân. Tôi và anh Huy Khánh cũng có kỷ niệm ra chợ bán cá. Khi bị đặt vào tình huống khó, phải dùng hết mọi kỹ năng để bán, bởi nếu không thì đâu có tiền ăn cơm", Diệp Bảo Ngọc kể thêm.

Nữ diễn viên trải nghiệm công việc bán cá ngoài chợ.

Đệ nhất mưu sinh là chương trình truyền hình thực tế mà các nghệ sĩ tham gia phải rũ bỏ hình tượng hào nhoáng để trải nghiệm cuộc sống mưu sinh của người lao động.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok