Giải trí

Diễn viên Việt Anh được đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú

Nam diễn viên Việt Anh đã được 100% thành viên Hội đồng cấp cơ sở bỏ phiếu ủng hộ, đủ điều kiện để gửi hồ sơ lên Hội đồng cấp Bộ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Nam diễn viên Việt Anh.


Mới đây, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã công bố kết quả xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT cấp cơ sở lần thứ 10 năm 2021. Danh sách dựa trên phiên họp toàn thể từ ngày 1-5/7, do hội đồng gồm 57 thành viên bỏ phiếu.

Có 10 nghệ sĩ đủ điều kiện để Hội đồng cấp cơ sở gửi hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT gồm: Nguyễn Lê Việt Anh – diễn viên, cộng tác viên Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC); Đỗ Thị Cử, Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Kim Khánh - diễn viên Nhà hát Chèo Hà Nội (nghỉ hưu); Lê Thị Dung - diễn viên sân khấu điện ảnh (tự do), Phạm Anh Dũng – diễn viên Nhà hát Cải lương Hà Nội (nghỉ hưu), Lê Anh Dũng – nhạc sĩ, Hội Điện ảnh chi hội Đài Truyền hình, Nguyễn Văn Hải – diễn viên, chỉ đạo nghệ thuật kiêm giám đốc sản xuất sân khấu Lệ Ngọc, Quách Thị Lan Phương – diễn viên (tự do) và Nguyễn Đình Tư - diễn viên Đoàn Cải lương Hoa Mai (Hà Tây cũ).

Trong danh sách các nghệ sĩ đủ điều kiện để Hội đồng cấp cơ sở gửi hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT có nam diễn viên Việt Anh.

Nam diễn viên đã được 100% thành viên Hội đồng cấp cơ sở bỏ phiếu ủng hộ. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Việt Anh trong suốt hơn 10 năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Sau khi hay tin, nam diễn viên Việt Anh cảm thấy rất hạnh phúc. Theo Việt Anh, cho dù kết quả cuối cùng như thế nào thì anh cũng không ngừng cố gắng để mang đến những vai diễn thú vị cho khán giả. Tình cảm yêu thương của khán giả đối với những vai diễn của anh chính là món quà tuyệt vời nhất mà anh có được trong quãng đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Sau khi hay tin diễn viên Việt Anh được xét tặng danh hiệu NSƯT thông qua Hội đồng cấp thành phố, NSND Trung Anh – một bạn diễn ăn ý của nam diễn viên Việt Anh khẳng định đề xuất này quá hợp lý và không có gì phải bàn cãi.

"Có thể ngoại hình Việt Anh trông hơi ngổ ngáo, nhưng khi làm việc cậu ấy vô cùng chuyên nghiệp và làm tốt các vai diễn của mình. Vai nào của cậu ấy cũng đều thể hiện được màu sắc rất riêng, không phải diễn viên chuyên nghiệp nào cũng làm được như thế", NSND Trung Anh nhận xét.

NSND Trung Anh cho biết, ông rất trân trọng những nỗ lực và cống hiến nghệ thuật của diễn viên Việt Anh.

Từng có cơ hội hợp tác trong dự án "Người phán xử", NSND Trung Anh nói rằng, ông cảm thấy Việt Anh bám rất sát vào tính cách, tâm lý của nhân vật Phan Hải. Ban đầu có nhiều người ngỡ ngàng khi Việt Anh vào vai một thiếu gia ăn chơi, cọc cằn nhưng NSND Trung Anh khẳng định, cả ông và cố NSND Hoàng Dũng đều tin vai diễn này của Việt Anh sẽ rất thành công.

Việt Anh sinh năm 1980, là gương mặt quen thuộc trên các phim truyền hình Việt. Anh từng gây ấn tượng với vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim: "Chạy án", thuộc series "Cảnh sát hình sự". Trong phim, anh lột tả trọn vẹn nhân vật thanh niên có học vấn nhưng không tránh khỏi cám dỗ, lao vào con đường nghiện ngập, phạm tội.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok