Giải trí

Diễn viên Việt Anh nhận “kết đắng” khi khuyên đàn ông không nên rửa bát

Trước thông tin trên MXH nói điểm chung của 2 đại tỷ phú Bill Gates và Jeff Bezos: Họ đều rửa bát mỗi tối trước ly hôn. Việt Anh cũng đã có chia sẻ của riêng mình.

Tối ngày 5/5, trên trang cá nhân diễn viên Việt Anh đã có dòng chia sẻ về đặc biệt, được nam diễn viên để với cái tiêu đề Chuyện đàn ông chúng mình.

Việt Anh chia sẻ: “Với kinh nghiệm lâu năm và nhiều lần rửa chén bát thì tôi chân thành khuyên tất cả những anh em nào đã, đang và sẽ có ý định rửa chén bát hay bất cứ gì liên quan đến vấn đề này thì nên cân nhắc và suy nghĩ thật thấu đáo tránh để lại hậu quả nghiêm trọng. Có rất nhiều cách để giúp đỡ và chia sẻ với người yêu, người bạn đời của mình. Tuy nhiên, khoa học lại chứng minh 1 nghịch lý là cứ rửa bát nhiều là y rằng toang, 2 ví dụ trên link này là điển hình (link Việt Anh chia sẻ nói điểm chung của 2 đại tỷ phú Bill Gates và Jeff Bezos: Họ đều rửa bát mỗi tối trước ly hôn). Nên chốt lại, làm gì thì làm, để chia sẻ, giúp đỡ tình yêu của mình là điều nên làm, cần phải làm. Nhưng rửa bát thì thôi nhé, kể cả nghĩ đến thôi cũng không được, tuyệt đối tránh nhé anh em”.

Dòng chia sẻ của Việt Anh.

Dòng chia sẻ này của Việt Anh đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên đa số mọi người cũng đều lại bình luận hài hước, “Đừng rửa bát mà hãy rửa ấm chén nhé anh”, “Không rửa bát cho nhịn đói luôn anh ợ”, “Không rửa bát mà thay vào đó hãy nấu cơm, giặt quần áo, lau nhà, đổ rác...”, “Không rửa bát còn toang nhanh hơn anh ạ”, “Rửa bát được 27 năm, không rửa bát trừ 20 năm nhé”,… là một số bình luận của người hâm mộ.

Việt Anh sinh năm 1981 là một diễn viên, MC được nhiều người yêu thích, đặc biệt với vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy án.

Năm 2017, anh tiếp tục thành công với vai diễn cậu ấm Phan Hải trong Người phán xử, đây là một bộ phim được chuyển thể kịch bản từ bộ phim cùng tên của điện ảnh Israel.

Việt Anh với Thùy Linh.

Lâu nay Việt Anh luôn được coi là một trong những "nam thần" đắt giá của VFC khi "sở hữu" khá nhiều vai diễn ấn tượng. Nhưng trái ngược với một sự nghiệp đáng tự hào, hôn nhân của nam diễn viên lại khá trắc trở. Việt Anh kết hôn lần đầu với Thùy Linh vào thời điểm mới kết hôn, Việt Anh từng chia sẻ, anh rất hạnh phúc, nhất là khi con gái chào đời. Tuy nhiên cuộc hôn nhân kéo dài không được lâu, đến năm 2010 cả ha đã đường ai nấy đi.

Việt Anh và Hương Trần.

Sau lần đầu đổ vỡ hôn nhân, năm 2015, Việt Anh đăng ký kết hôn với hotgirl Hương Trần, kém anh 9 tuổi. Cặp đôi có chung một nhóc tỳ là bé Đậu. Tuy nhiên, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, đến giữa tháng 6/2019, cặp đôi đã “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của khán giả.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok