Trong tỉnh

Điện lực Thanh Hóa lên tiếng vụ clip tố làm khống hóa đơn để thu tiền khách hàng

Chiều 6/7, Công ty Điện lực Thanh Hóa khẳng định không hề có sự việc làm khống hóa đơn để thu tiền của khách hàng như thông tin sai lệch do tài khoản facebook mang tên Văn Bộ đăng tải trước đó.

Vào ngày 4/7, trên facebook xuất hiện một đoạn clip do cá nhân có tên là Văn Bộ đăng trên trang cá nhân và nhận được hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội này.

Nội dung thông tin có đoạn, "nắng nóng thế này bà con cần kiểm tra lại tiền điện và công tơ nhà mình, Công ty Điện lực Thanh hóa đã làm hóa đơn khống để thu tiền nhà mình hơn một trăm số điện của tháng này, đã bị mình phát hiện lật tẩy chiêu trò".

Hình ảnh được cắt từ clip của facebook Văn Bộ cho thấy logo trên áo của nhân vật trong đoạn clip không phải Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Công ty Điện lực Thanh Hóa khẳng định đây không phải là việc làm của công ty. Theo như clip, đây là công nhân của một đơn vị kinh doanh bán điện, không thuộc Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Nhân vật trong video tuy mặc áo màu cam nhưng không phải là logo của công ty.

Việc làm trên của người đăng tin đã gây hiểu nhầm cho người dân và ảnh hưởng đến uy tín của Công ty Điện lực Thanh Hoá.

Trong những ngày vừa qua, Thanh Hóa cũng như khu vực miền Bắc phải hứng chịu những đợt nắng nóng bất thường, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao như việc mua sắm quạt mát, điều hoà... do đó dẫn đến gây quá tải.

Tác giả: Lan Điền

Nguồn tin: Người đồng hành

  Từ khóa: Điện lực Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok