Giải trí

Diện đồ cắt xẻ táo bạo, Hương Giang khoe hình thể 'căng đét'

Body nóng bỏng của Hương Giang khiến netizen trầm trồ.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hương Giang đã đăng tải khoảnh khắc nữ ca sĩ cực xinh đẹp và vô cùng quyến rũ trong bộ trang phục lộng lẫy.

Có thể thấy, giọng hát Anh ta bỏ em rồi chọn tone make up đậm, tóc uốn bồng bềnh được vén ra sau tai tôn lên gương mặt thon gọn, bên cạnh đó, người hâm mộ còn trầm trồ trước sự sang chảnh cùng thần thái ngút ngàn của nàng Hậu.

Trong ảnh, Hương Giang chọn bộ trang phục tối màu, ôm sát cơ thể được cắt xẻ đầy táo bạo khiến người hâm mộ không khỏi “bỏng mắt”. Nữ ca sĩ được cho là vô cùng khéo léo khi khoe được làn da “trắng như sứ”, đôi tay dài thon gọn cùng xương quai xanh quyến rũ. Đáng chú ý nhất chính là hình thể “căng đét” của nàng hậu khi sở hữu vòng eo “con kiến”, vòng nào chuẩn vòng đấy làm dân tình chỉ biết ước ao.

Dù chỉ mới đăng tải, khoảnh khắc xinh đẹp của Hương Giang đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều netizen đã để lại lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng Hậu: “Cháy quá vậy trời”, “Sexy quá”, “Đẹp lắm chị ơi”, “U mê quá”, “Đẹp lắm ạ”,....

Vừa qua, Hương Giang đã bất ngờ đăng tải tấm poster thông báo về MV Xin lỗi, em không ổn sẽ được trình làng vào dịp Giáng sinh năm nay được dân tình nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ muốn dùng ca khúc này để bộc lộ tâm trạng hậu chia tay Matt Liu?

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo lại những suy luận đó: "Âm nhạc chỉ là âm nhạc, kể cả series Adodda lẫn series này Hương Giang chưa bao giờ kể chuyện gì cuộc đời mình trong đó nha mọi người ơi, nên không nên suy diễn ảnh hưởng tới những người không liên quan, mình và Matt chia tay vô cùng nhẹ nhàng và đến tận bây giờ giây phút này vẫn còn ủng hộ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống".


Có thể thấy, sau chia tay Matt Liu, Hương Giang đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp của mình hơn. Người đẹp tự thưởng cho bản thân nhiều chuyến du lịch để tâm trạng vui vẻ, lạc quan. Nhìn nữ ca sĩ nhanh chóng cân bằng tâm trạng, vui vẻ sau hậu chia tay khiến khán giả cũng yên tâm phần nào.

Tác giả: Team Giải Trí

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok