Xã hội

Đi tìm chồng, vợ kinh hãi khi ra phía sau nhà

Ngày 14/12, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Bình Long điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông trên địa bàn, Thanh Niên đưa tin.

Danh tính nạn nhân là anh Phan Đức T. (32 tuổi, ngụ khu phố Phú Hoà, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước).

Trước đó, vào rạng sáng ngày 13/12, chị P.- vợ anh T. thức dậy thì không thấy chồng đâu. Nghi có chuyện chẳng lành, người vợ đi tìm xung quanh nhà.

Khi đến phía sau căn nhà, người vợ bàng hoàng phát hiện chồng mình đã treo cổ, lơ lửng trên trụ bồn nước phía sau nhà.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

Chị P. nhanh chóng hô hoán mọi người dân xung quay đến đưa chồng xuống nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Sự việc được trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định tử vong trong tư thế treo cổ trên trụ bồn nước, bằng 1 sợi dây dù mắc võng, phía sau lưng căn nhà 2 vợ chồng thuê để ở. Trên người mặc quần đùi, áo thun đen.

Theo Người Lao Động, người dân địa phương cho biết, anh Toàn nhà ở xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. 2 vợ chồng thuê nhà ở khu phố Phú Hoà, phường Phú Đức, thị xã Bình Long để tiện việc đi làm. Trong quá trình sinh sống, nạn nhân hầu như không có mâu thuẫn với ai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok