Giáo dục

Đi khai giảng, học sinh bị một nhóm người lôi ra cổng hành hung

Chiều 5/9, trao đổi với Đại Đoàn Kết Online, cô Đinh Thị Dung, Hiệu trưởng Trường THCS Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ cho biết, nhà trường đã phải mời công an xuống giải quyết việc một nhóm người lớn vào trường lôi 1 em học sinh ra cổng để giải quyết mâu thuẫn.

Nam học sinh bị một nhóm người lớn lôi ra cổng để hành hung.

Trước đó, trưa 5/9 trên mạng xã hội có clip kèm theo nội dung “Trường THCS Cự Đồng – Thanh Sơn: Học sinh đang khai giảng trong trường bị nhóm người lớn vào trường lôi ra để hành hung. Nhiều người can ngăn không được, nhà trường phải đưa lên công an làm việc”.

Theo đó, trong clip có độ dài 26 giây thể hiện học sinh nam bị 1 nhóm người lớn túm cổ áo, lôi ra cổng trường và dùng tay tát vào mặt. Cạnh đó có rất nhiều học sinh chứng kiến sự việc, nhiều người lớn vào can ngăn.

“Sự việc xảy ra sau khi đã kết thúc lễ khai giảng. Thấy vậy, nhà trường đã phải mời Công an xã Cự Đồng xuống giải quyết”, cô Dung cho biết.

Cũng theo cô Dung, em học sinh này đang học lớp 8, có mâu thuẫn với 1 học sinh khác nên bị người thân của học sinh kia đến trường để giải quyết mâu thuẫn.

“Khi công an xã có mặt, cùng sự chứng kiến của phụ huynh học sinh và các học sinh, mâu thuẫn đã được làm rõ và hoà giải xong”, cô Dung cho biết thêm.

Tác giả: Tuấn Trung

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok