Giới trẻ

Đi đổ xăng là phụ, nhiều cô gái gây chú ý với set đồ nổi bật ở trạm xăng

Nhiều người mẫu nữ đi tiếp thị xăng gây chú ý nhờ trang phục gợi cảm

Mới đây, trên trang Sina đăng tải hình ảnh một cô gái ở trạm xăng diện quần short, áo 2 dây trở thành chủ đề được quan tâm. Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen dành cho vóc dáng quyến rũ của cô nàng, cũng có một số người nêu quan điểm, khi xuất hiện ở nơi công cộng, đặc biệt là những chỗ đông người ở trạm xe buýt, hay cây xăng, các cô gái nên ăn mặc có chừng mực hơn để tránh gây chú ý. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, người đẹp này đang cố tình câu view bằng hình ảnh gợi cảm, không chỉ đơn thuần là đến đổ xăng như những người khác.

Clip một cô gái đi đổ xăng diện đồ nổi bật, thu hút lượng tương tác cao trên MXH.

Trước đó, tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc từng thu hút khách đến đổ xăng bằng cách thuê nhân viên nữ mặc đồ bơi đứng tiếp thị đi kèm câu slogan: "Đổ xăng miễn phí, đổ xăng miễn phí". Trong một số video được ghi lại, các nữ nhân viên này diện trang phục là những bộ bikini đứng mời chào khách, đưa nước miễn phí cho các tài xế.

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận về những bình luận trái chiều. Đặc biệt, truyền thông địa phương còn cho biết, rất nhiều tài xế ghé đến đổ xăng, gây tắc nghẽn cả một tuyến đường. Do ảnh hưởng đến vấn đề giao thông, nhiều người dân đã phản ánh lên giới chức Thanh Đảo yêu cầu cây xăng dừng ngay hoạt động tiếp thị trên vì không phù hợp.

Nhiều cô gái bị chê vì cố tình mặc đồ gây chú ý ở trạm xăng.

Đáng nói hơn, Thanh Đảo không phải là địa phương duy nhất sử dụng chiêu trò này. Năm 2021, một trạm xăng nằm trên đường cao tốc Leqiao, Triều Châu (Trung Quốc) cũng gây bức xúc không kém khi thuê một nhóm người đẹp mặc đồ bơi đứng bán xăng. Không chỉ thế, các cô gái còn có những động tác uốn éo cố tình thu hút sự chú ý của người khác. Phần lớn cư dân mạng đều bức xúc với hành động trên. Một số tài khoản mạng bình luận: "Không thể chấp nhận nổi khi họ lại coi phụ nữ như một trò tiêu khiển để bớt nhàm chán", "Thật thô tục khi nhìn thấy những hình ảnh này mỗi lần đi đổ xăng".

Được biết, việc thuê người mẫu diện gợi cảm để tiếp thị được coi là một hình thức để kích cầu kinh doanh, thường được không ít doanh nghiệp, chủ cửa hàng áp dụng. Dù gây lên nhiều ý kiến trái chiều nhưng khó thể phủ nhận, đây là một chiêu trò dễ gây chú ý nên nó vẫn được sử dụng với đủ các hình thức khác nhau.

Nhiều trạm xăng thuê người mẫu nữ diện trang phục khoe đường cong, tiếp thị xăng gây tranh cãi.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đổ xăng , trạm xăng , Cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok