Giới trẻ

Đến nhà nghỉ ship đồ ăn, thanh niên phát hiện người yêu ở chung phòng với đồng nghiệp

Khi chứng kiến cảnh tượng trớ trêu ấy, anh chàng shipper đã lao tới đánh đồng nghiệp của người yêu.

"Vừa xong ở chỗ em các bác ạ, anh này ship đồ ăn cho khách trên nhà nghỉ. Lúc gọi ship thì khách dùng một số điện thoại, đến lúc nhận hàng thì khách lại dùng một số khác.

Và không hiểu như nào, cái số khác ấy lại chính là số điện thoại của người yêu anh shipper. Lúc ông khách trên phòng xuống cửa nhà nghỉ để nhận đồ thì anh ship lao vào đánh luôn, không cần hỏi nguyên nhân hay đầu đuôi như nào.

Biết mình nhỏ con không ăn được anh ship, ông khách gọi bảo vệ ra can rồi chạy luôn lên trên phòng. Anh ship đòi đi theo để tìm người nhưng bảo vệ họ không cho lên.

Anh ship đứng ở dưới bấm điện thoại một lúc, chắc là gọi điện cho người yêu nhưng không được, anh ý cứ ngồi ở chỗ vỉa hè ngay cạnh nhà nghỉ. Một lúc sau, hình như người yêu của anh ấy nhắn tin, anh ý đọc xong thì chỉ biết ngồi ôm mặt.

Thấy anh ship khổ thân, em mới ra hỏi chuyện, anh này kể lại đầu đuôi cho em như trên rồi lấy điện thoại ra cho em xem tin nhắn.

Cô gái kia bảo với anh này là đi liên hoan với đồng nghiệp, nhưng say quá nên không kiểm soát được bản thân, giờ chỉ mong anh ấy đừng suy nghĩ gì cả.

Anh ship nhìn như sắp khóc, anh ý kể là yêu cô này bốn năm, từ hồi cả hai còn là sinh viên. Sau khi anh ship ra trường, có công việc làm đàng hoàng, nhưng buổi tối rảnh rỗi thì anh ý chạy ship để kiếm thêm thu nhập giúp người yêu trả nợ, người yêu anh ý vay ngân hàng 40 triệu làm ăn nhưng thất bát.

Giờ làm công ăn lương tháng 4 triệu không đủ sống ở đất Hà Nội chứ chưa nói gì đến việc trả nợ. Hai người họ đang tính cuối tháng sẽ chuyển về sống chung với nhau rồi tiến đến hôn nhân nhưng tự nhiên lại thành ra như này.

Nghĩ khổ, yêu thương hy sinh vì nhau như thế mà cuối cùng lại ăn ngay quả sừng cao. Không hiểu con người giờ nghĩ cái gì nữa".

Người đàn ông đau khổ ngồi trước cửa nhà nghỉ.

Đây là lời chia sẻ về một câu chuyện gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Người yêu đi ship hàng buổi tối thì bất ngờ phát hiện cô bạn gái ở trong nhà nghỉ với anh chàng đồng nghiệp.

Cô bạn gái đã chọn cách giấu mặt, chỉ nhắn tin giải thích ngắn gọn với người yêu khiến anh chàng gần như suy sụp. Thực sự là tình huống trớ trêu.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok