Thế giới

Đem con đi bán rồi hối hận, mẹ khóc đến ngất xỉu khi con bị cướp đi

Người mẹ hoảng loạn cực độ khi con trai bị cướp, cô la hét cầu cứu và khóc đến ngất xỉu; tiết lộ của hai kẻ bắt cóc sau đó khiến cảnh sát sửng sốt.

Sự việc xảy ra ở Selangor, Malaysia. Một phụ nữ trẻ bế theo đứa con trai mới được 15 ngày tuổi đi mua sắm ở một cửa hàng bán đồ trẻ em. Khi cô đang mải lựa đồ thì hai người phụ nữ đi cùng cướp mất con trai. Người mẹ chỉ còn biết khóc lóc cầu cứu.

Camera giám sát của cửa hàng ghi lại rõ ràng cảnh tượng này. Khi người mẹ bế con vào cửa hàng chuyên bán đồ trẻ em, có 2 người phụ nữ (một người trung tuổi, một người còn trẻ) đi cùng. Vì bận chọn địu và quần áo cho con trai, người mẹ giao con cho 2 người đi cùng chăm sóc. Không ngờ, lợi dụng lúc cô đang say mê chọn đồ, hai người đi cùng bế bé trai chạy mất.

Sự việc được camera của cửa hàng đồ trẻ em ghi lại.

Theo camera giám sát bên ngoài cửa hàng, ngay sau khi cướp được bé trai, một trong kẻ bắt cóc lao vào ghế lái của chiếc ô tô đậu trước sân, người còn lại bế bé trai nhanh chóng lên xe, cả hai phóng đi mất dạng.

Nhân viên cửa hàng cho biết, người mẹ vô cùng hoảng loạn sau khi con trai bị cướp. Cô la hét cầu cứu và khóc đến ngất xỉu. Mọi người cố gắng trấn an người phụ nữ trẻ và giúp cô gọi chồng, đồng thời báo cảnh sát.

Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng bắt giữ một phụ nữ 49 tuổi và cô gái 19 tuổi tại một ngôi nhà ở Selangor, nhờ đó tìm thấy bé trai bị cướp đi.

Lời khai của những kẻ bị bắt khiến cảnh sát cũng phải sửng sốt. Hai phụ nữ này cho biết, họ liều lĩnh cướp đứa bé đi chỉ vì người mẹ đã lật lọng. Người mẹ đã đồng ý bán đứa con đầu lòng với giá 2.000 ringgit (khoảng 10,3 triệu đồng) nhưng sau khi nhận tiền thì hối hận, muốn đổi ý.

Chi tiết vụ việc vẫn đang được làm rõ, bé trai tạm thời được giao cho đơn vị phúc lợi xã hội của địa phương chăm sóc.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: cướp con , bán con , buôn người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok