Xã hội

Để lại xe tải, nam thanh niên nhảy cầu xuống sông Hồng

Ông Lê Thành Trung - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận tại địa bàn có sự việc một thanh niên nhảy cầu xuống sông Hồng nhưng đã được cứu kịp thời.

Nạn nhân được cứu lên thuyền trong tình trạng bị choáng và đau ở vùng bụng.


Ngày 19/4, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh nhóm người cứu thành công một nam thanh niên nhảy cầu Vĩnh Thịnh xuống sông Hồng, thuộc địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Nam thanh niên trên để lại ôtô rồi nhảy cầu nhưng đã may mắn được người dân cứu sống.

Theo người dân địa phương, họ thấy nam thanh niên mặc áo phông xanh, quần dài đen, để lại ôtô rồi trèo qua lan can cầu để nhảy xuống sông.

Lúc này, một tàu của người dân đang trên sông, gần nơi xảy ra sự việc, nhìn thấy có người nhảy cầu đã nhanh chóng tới hiện trường ứng cứu thanh niên này.

Ông Lê Thành Trung - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Vĩnh Tường xác nhận tại địa bàn có sự việc một thanh niên nhảy cầu xuống sông Hồng nhưng đã được cứu kịp thời.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 ngày 18/4. Nạn nhân tên là Th., sinh năm 1994, chưa lập gia đình, là người huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân nhảy cầu là do nợ nần. Sau khi được cứu, nam thanh niên đã đọc số điện thoại của gia đình để thông báo vụ việc.

Nạn nhân nhảy cầu đi xe tải 1,25 tấn đến trụ thứ 13 cầu Vĩnh Thịnh rồi nhảy xuống sông Hồng.

Sau khi được cứu vớt, nạn nhân được đưa đến sơ cứu tại trạm y tế xã trong tình trạng đau ở vùng bụng, sau đó được chuyển lên điều trị tại Trung tâm Y tế huyện, hiện đã được đưa về gia đình.

Hồi tháng Hai vừa qua, cảnh sát giao thông đường bộ Công an thành phố Cần Thơ cũng đã kịp thời ngăn một người nhảy cầu.

Lực lượng chức năng phát hiện anh H.T.L (sinh năm 1988, trú tại tỉnh Vĩnh Long) trèo ra ngoài lan can cầu có ý định nhảy xuống sông. Cán bộ công an tiếp cận, động viện anh L từ bỏ ý định. Sau khi được thuyết phục, anh L đã leo vào và được đưa về Trạm Cảnh sát giao thông Hưng Phú.

Tại đây, anh L cho biết do gặp khó khăn trong cuộc sống nên có suy nghĩ dại dột. Sau khi khuyên nhủ, động viên, lực lượng chức năng đã liên hệ để người trong gia đình đến đưa anh L về nhà./.

Nguyễn Trọng Lịch

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok