Giải trí

Danh hài Hoài Linh bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo

Danh hài Hoài Linh vừa bức xúc lên tiếng về việc anh bị lợi dụng tên tuổi để quảng cáo cho việc kinh doanh cái gọi là “nhẫn Bát Nhã tâm kinh”

NSƯT Hoài Linh trên sân khấu - Ảnh: FBNV

Sáng ngày 24.6, danh hài NSƯT Hoài Linh bức xúc đăng trên trang cá nhân ảnh chụp màn hình một bài “phỏng vấn” của một nhân vật có tên là “MC Nguyễn Diễm” trao đổi với anh NSƯT Hoài Linh những nội dung có liên quan đến “giáo lý đạo Phật” và chiếc nhẫn “Bát Nhã tâm kinh”.

Đại ý trong nội dung “bài phỏng vấn” do NSƯT Hoài Linh chụp màn hình cho thấy anh trả lời anh tin tưởng vào “tâm linh và đạo pháp Phật giáo” nên luôn mang theo bên mình “chiếc nhẫn phong thủy Bát Nhã tâm kinh” để mang lại những điều may mắn cho mình…

Chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Thế nhưng theo NSƯT Hoài Linh những gì mà “bài phỏng vấn” lad "dựng chuyện" và không đúng sự thật. Bức xúc khi tên tuổi và hình ảnh của minh bị lợi dụng một cách trắng trợn, NSƯT Hoài Linh viết: “Nếu các bạn muốn truyền bá về đạo, hoặc kinh doanh thì các bạn nên có cái tâm nhé. Tại sao lại dựng lên bài phỏng vấn tôi vô duyên như vậy?”.

Theo nghệ sĩ Hoài Linh thì: “Con người dù nghèo hay giàu đều do mình và may mắn của bề trên ban cho chứ không phải từ chiếc nhẫn. Các bạn ghi lúc tôi còn bôn ba vất vả thì lấy tiền đâu ra để mua nhẫn? Các bạn nên suy nghĩ lại cách kinh doanh của mình, có luật pháp đấy nhé và về đạo thì có nhân quả báo ứng. Lời thật mất lòng, mong quý vị thông cảm. Cuộc sống mình có tốt hay không là do gia tiên của mình có phúc báu hay không chứ không phải do 1 chiếc nhẫn".

Một phần "bài phỏng vấn dựng chuyện" được nghệ sĩ Hoài Linh chụp màn hình đưa lên trang cá nhân để cảnh báo mọi người - Ảnh: Hoài Linh

Cuối cùng NSƯT Hoài Linh đưa ra cảnh báo: “Nếu các bạn còn dùng hình ảnh tôi để kinh doanh theo cách này thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp đấy”. Sau khi nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải bức xúc của mình lên trang cá nhân đã có rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp và người hâm mộ đã cùng lên tiếng bức xúc.

Hiện tại dòng trạng thái của anh đang được các nghệ sĩ, người hâm mộ chia sẻ để cảnh báo về hình thức quảng cáo này.

Tác giả: Tiểu Vân

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok