Giải trí

Danh hài Hoài Linh bận rộn những ngày cận Tết, diện mạo hiện tại gây chú ý

Xuất hiện cùng các đàn em tập kịch, vẻ ngoài của NSƯT Hoài Linh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. So với trước đây, anh có phần gầy đi và nhiều nếp nhăn hơn.

Mới đây, diễn viên Nam Thư chia sẻ loạt khoảnh khắc hậu trường vui vẻ cùng nghệ sĩ Hoài Linh tại sân khấu Thế giới Trẻ. Nữ diễn viên cho biết đang cùng đàn anh tập luyện, chuẩn bị cho tiết mục phục vụ bà con dịp Tết sắp tới.

Diễn viên Nam Thư tiết lộ vai diễn sắp tới, cô không còn đóng con gái mà trở thành người yêu của NSƯT Hoài Linh.



Trở lại nghệ thuật sau một thời gian dài ồn ào chuyện từ thiện, người hâm mộ cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến diện mạo hiện tại của Hoài Linh. Trong hình ảnh, có thể thấy, nam danh hài tỏ ra khá thoải mái. Bên cạnh đó, những nếp nhăn cũng hiện rõ trên khuôn mặt Hoài Linh. So với trước đây, nam nghệ sĩ có phần gầy hơn.

Hoài Linh là nam danh hài đình đám của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, sau những ồn ào không đáng có, sự nghiệp của nam nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng. Có thời gian, Hoài Linh chọn cuộc sống kín tiếng và hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. Cho đến thời gian gần đây, nam danh hài thoải mái hơn và nhận nhiều lời mời biểu diễn các sân khấu lớn, nhỏ ở trong và ngoài nước. Mỗi lần Hoài Linh lộ diện đều nhận được sự chú ý của công chúng. Ai cũng nhận xét vẻ ngoài của nam danh hài có phần gầy hơn trước.

Nam Thư khoe ảnh tập kịch cùng Hoài Linh.

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ, Hoài Linh sẽ tái ngộ khán giả dịp Tết Nguyên đán Quý Mão với vở "Loạn thế chi vương" của sân khấu Trương Hùng Minh. Sự xuất hiện của nam danh hài nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ: "Tôi và anh Linh quá đỗi thân thiết. Vì thế, khi tôi mở lời, anh sẵn sàng tham gia ngay mà không cần suy nghĩ. Hơn hết, tình yêu sân khấu của hai anh em rất lớn vì chúng tôi đều trưởng thành từ nơi đây. Những ngày qua, anh Linh tập luyện tích cực cùng mọi người".

Danh hài Hoài Linh sinh năm 1969, quê ở Quảng Nam. Từ thập niên 1990, anh đã gây tiếng vang ở hải ngoại khi đóng kịch hài cùng Vân Sơn. Đầu những năm 2000, nghệ sĩ về nước sống và làm việc. Ngoài diễn kịch, anh làm giám khảo gameshow, đóng nhiều phim điện ảnh. Cuối tháng 12/2021, sau nửa năm nghệ sĩ vướng ồn ào chậm giải ngân tiền quyên góp cho miền Trung, công an Tp.HCM xác định không có dấu hiệu phạm tội.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: danh hài Hoài Linh , Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok