Thể thao

Đánh bại FLC Thanh Hóa, Sài Gòn FC phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch

Cuộc đua giành chức vô địch Toyota V.League 2017 đang trở nên hấp dẫn và kịch tính khi FLC Thanh Hóa gục ngã trong chuyến làm khách của Sài Gòn FC tại vòng 17.

Bàn thắng:

Sài Gòn: Văn Đại (58’), Văn Thuận (90’+3)

Là trận cầu tâm điểm của vòng 17 Toyota V.League 2017, do đó cả Sài Gòn FC và FLC Thanh Hóa đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng là những người tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn trong 10 phút đầu. Tiếc rằng các chân sút của họ đều không tận dụng thành công cơ hội được tạo ra.

Phút 29, CĐV và ban huấn luyện FLC Thanh Hóa được một phen toát mồ hôi khi Văn Đại đối mặt với thủ môn Thanh Thắng. Tiếc là cú dứt điểm của cầu thủ này đã đi chệch khung thành trong gang tấc.

Sài Gòn FC khiến FLC Thanh Hóa ôm hận tại vòng 17

Những phút sau đó, FLC Thanh Hóa dần lấy lại thế trận và cũng tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Đức An. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng không bên nào có được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp 2, FLC Thanh Hóa là những người kiểm soát bóng tốt hơn và khiến khung thành của thủ môn Đức An nhiều phen chao đảo. Mải mê tấn công nhưng không có được bàn thắng, FLC Thanh Hóa đã phải trả giá đắt ở phút 58. Từ một tình huống tấn công nhanh, Văn Đại đã hạ gục thủ môn Thanh Thắng sau 2 cú dứt điểm để ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà.

Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Sài Gòn FC chơi bóng tự tin hơn. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa tỏ ra nóng vội trong việc tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Chính sự nóng vội này khiến các cầu thủ đội bóng xứ Thanh không tận dụng được những cơ hội tạo ra dù họ có nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành thủ môn Đức An.

Ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, từ một tình huống phản công nhanh, Văn Thuận đã dắt bóng từ phần sân nhà thoát xuống, trước khi tung cú sút căng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội Sài Gòn. Với chiến thắng này, Sài Gòn FC cho thấy họ là khắc tinh của FLC Thanh Hóa và rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống chỉ còn 3 điểm. Cuộc đua vô địch Toyota V.League 2017 đang trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.

Đội hình thi đấu:

Sài Gòn FC: Đức An, Đình Trọng, Quốc Long, Thành Tín, Ngọc Duy, Văn Thuận, Hữu Thắng (Marcelo, 68’), Văn Triền (Trần Vũ, 88’), Patrick, Hoàng Thiên (Xuân Nam, 55’), Văn Đại.

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Mai Tiến Thành, Xuân Cường (Quốc Cường, 76’), Bật Hiếu, Trọng Hoàng (Đình Tùng, 84’), Đinh Tiến Thành, Omar, Văn Thắng (Hữu Dũng, 68’), Uche, Van Bakel.

Kết quả các trận đấu vòng 17 Toyota V.League 2017:

Hải Phòng 0-2 B.Bình Dương

SHB Đà Nẵng 3-0 XSKT Cần Thơ

HAGL 4-2 Than Quảng Ninh

SLNA 1-2 Hà Nội FC

S.Khánh Hòa 1-0 TPHCM

Long An 2-3 Quảng Nam FC

Sài Gòn FC 2-0 FLC Thanh Hóa

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Sài Gòn FC , FLC Thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok