Xe

Dàn xe độc tại tuần lễ môtô Việt Nam 2016

Những chiếc xe độc và lạ của người chơi xe Việt Nam là một trong những tâm điểm đáng chú ý tại Vietnam Bike Week 2016.

Trong số hàng trăm chiếc xe phân khối lớn đổ về Đà Nẵng vào những ngày cuối tuần để tham dự Vietnam Bike Week 2016 (từ 5-7/8) có sự góp mặt của rất nhiều mẫu xe độc và lạ, được người chơi xe độ công phu.

Những chiếc xe thuộc dạng hiếm ở Việt Nam được chủ nhân trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết. Trong hình là một chiếc xe sử dụng động cơ V-Twin của Honda, với bình xăng thiết kế đẹp mắt và vẽ họa tiết như đôi cánh chim.

Bên cạnh những chiếc Harley-Davidson, nhiều mẫu xe phân khối lớn khác góp mặt tạo nên một sân chơi đầy màu sắc tại Tuần lễ môtô Việt Nam 2016. Chiếc Harley-Davidson độ được đặt giữa một chiếc MV Agusta Dragster RR và Triumph Thruxton R.

Dàn xe bánh béo thuộc một câu lạc bộ chơi xe của những người trẻ tuổi. Toàn bộ các mẫu xe của nhóm này đều lên nhiều đồ chơi và độ bánh sau kích thước rất lớn. Đây cũng là một trong những nhóm chơi xe thu hút nhiều sự chú ý tại tuần lễ môtô năm nay.

Trong khuôn khổ Vietnam Bike Week 2016, đơn vị tổ chức cũng đưa ra chương trình thi xe độ đẹp nhất, với số lượng xe tham dự khoảng 10 chiếc. Các mẫu xe độ đều sở hữu kiểu dáng bắt mắt và có những chi tiết độc đáo.

Chiếc Harley-Davidson Forty Eight với cặp ống xả hàng thửa và cụm đèn pha hình đầu lâu rất ngầu và độc đáo. Chiếc xe thuộc dòng Sportster này trang bị khối động cơ V-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 1.202 phân khối, công suất 60 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 97 Nm tại 3.500 vòng/phút, hộp số 5 cấp.

Chiếc Harley-Davidson CVO Street Glide này giành giải nhất xe độ đẹp nhất Vietnam Bike Week 2016. Xe trang bị bộ bánh trước kích thước lớn 30 inch và gắn thêm những phụ kiện độc đáo.

Norton Commando 961 Cafe Racer cũng là một mẫu xe hiếm tại Việt Nam. Đây là dòng xe phù hợp với những người đam mê phong cách cổ điển.

Chiếc Harley-Davidson CR&S mang phong cách hầm hố là hàng độc tại Vietnam Bike Week 2016.

Một chiếc Harley-Davidson V-Rod độ dàn vỏ và gắn thêm nhiều đồ chơi theo phong cách khác biệt.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok