Giải trí

Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

Sau khi tái hôn vào tháng 3/2022, Từ Hy Viên và DJ Koo tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cặp đôi luôn khiến dân mạng phải trầm trồ với độ ngọt ngào, tình tứ trong từng cử chỉ, ánh mắt. Thậm chí, cả hai còn xăm đôi để thể hiện tình yêu dành cho đối phương.

Thế nhưng mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải tin gây sốc, hôn nhân của Đại S và chồng người Hàn Quốc đang gặp trục trặc do những vấn đề về tài chính.

Cụ thể, ngày 10/1, trang Sohu đưa tin Koo Jun Yup (DJ Koo) đang trở lại Hàn Quốc nghỉ ngơi và thăm mẹ. Nam ca sĩ đã nhận lời phỏng vấn và chia sẻ những khó khăn trong cuộc hôn nhân với Từ Hy Viên (Đại S).

Theo DJ Koo, những khác biệt về văn hóa, khoảng cách địa lý, ngôn ngữ chỉ là vấn đề nhỏ. Kể từ khi kết hôn với Từ Hy Viên họ gặp nhiều sóng gió và ồn ào trên truyền thông. Koo Jun Yup tiếc nuối vì không thể cho bà xã một cuộc sống mà cô mong muốn.

Anh cảm thấy cuộc hôn nhân chỉ có tình yêu mà thiếu thốn về vật chất sẽ không thể lâu bền. Do đó, DJ Koo có ý định chia tay vì cho rằng Đại S xứng đáng có cuộc sống tốt hơn.

Từ Hy Viên được cho là sắp ly hôn với chồng Hàn Quốc.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cũng cho rằng Koo Jun Yup kết hôn với người đẹp xứ Đài vì nhìn trúng độ nổi tiếng và khối tài sản khổng lồ của cô.

Bởi sau khi kết hôn với ngôi sao Vườn Sao Băng, tên tuổi của Koo Jun Yup trở nên nóng hơn bao giờ hết. Sự nghiệp của anh ngày càng càng thăng hoa với hàng loạt buổi trình diễn được tổ chức khắp thế giới.

Thậm chí, DJ Koo còn lọt vào Top 10 nhân vật nổi tiếng nhất Đài Loan năm 2022. Và vì đã đạt được mục đích nên DJ Koo mới muốn ly hôn với Từ Hy Viên, quay về Hàn Quốc sinh sống.

Bên cạnh đó, trước thông tin anh trốn về Hàn Quốc vì muốn từ bỏ cuộc hôn nhân với Từ Hy Viên, Koo Jun Yup quay video tiết lộ anh sẽ đón Tết Nguyên đán tại Đài Loan bên cạnh vợ.

Ba ngày đầu năm anh sẽ thực hiện các nghi lễ truyền thống cùng Từ Hy Viên. Tới ngày mùng Bốn, nam ca sĩ bắt đầu biểu diễn trở lại.

DJ Koo bày tỏ ý định muốn ly hôn với Đại S vì lo không thể đảm bảo cuộc sống đầy đủ vật chất cho vợ.

Được biết, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách.

Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan. Kể từ đó, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên trở thành cặp tình nhân tâm điểm của showbiz Hoa ngữ. Câu chuyện hôn nhân của họ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và công chúng.

Gần đây, Từ Hy Viên xảy ra tranh chấp tiền cấp dưỡng hậu ly hôn với chồng cũ. Koo Jun Yup cũng bị kéo vào cuộc chiến giữa vợ và Uông Tiểu Phi. Anh bị điều tiếng ăn bám Từ Hy Viên. Để chứng minh điều kiện kinh tế, DJ Hàn Quốc gom tiền mua nhà để đưa vợ và 2 con riêng rời khỏi dinh thự do chồng cũ nữ diễn viên sang nhượng.

Mặt khác, chồng cũ của Từ Hy Viên là doanh nhân Uông Tiểu Phi yêu cầu nữ diễn viên cho hai con sang Bắc Kinh để nghỉ đông, tuy nhiên cô từ chối.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ly hôn DJ Koo , Từ Hy Viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok