Giới trẻ

Dân mạng cười ngả nghiêng với “Thầy giáo mưa” phiên bản 6 múi

Dù chỉ là bộ ảnh cover lại MV nhưng "Thầy giáo mưa" phiên bản 6 múi lại được dân mạng rất chú ý và liên tục chia sẻ.

Cơn sốt MV "Em gái mưa" của ca sĩ Hương Tràm dường như chưa có hiện tượng hạ nhiệt. Sau hàng loạt những phiên bản "Anh trai mưa", "Em trai mưa" thì mới đây, dân mạng lại tiếp tục phải ngả nghiêng với bộ ảnh " Thầy giáo mưa" phiên bản 6 múi. Ảnh trong bài: Facebook Đỗ Xuân Bút.

Sau khi một bức ảnh trong bộ ảnh thầy giáo mưa được chia sẻ trên mạng, dân mạng tỏ ra vô cùng phấn khích với nhân vật nam thầy giáo với vẻ ngoài điển trai, cơ thể săn chắc, khuôn mặt đẹp cùng với đó là áo sơ mi trắng đậm chất soái ca.

Cũng theo tìm hiểu của dân mạng, tấm ảnh này thuộc bộ ảnh cover MV "Em gái mưa" của nhiếp ảnh Đỗ Xuân Bút và người vào vai "thầy giáo soái ca" đó là Đoàn Thanh Tú.

Những bức ảnh trong bộ ảnh "Thầy giáo mưa" phiên bản 6 múi của nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút đã tái hiện lại rất nhiều cảnh ấn tượng trong MV gốc của ca sĩ Hương Tràm như cảnh hai nhân vật chính đèo nhau dưới mưa, cảnh thầy giáo nhanh tay đỡ cho Vy khỏi ngã.

Nói về "Thầy giáo mưa" Đoàn Thanh Tú, dân mạng nhận xét rằng ngoài vẻ ngoài điển trai, anh chàng này còn có nụ cười có lúm đồng tiền cùng những góc nghiêng vô cùng cuốn hút đã khiến rất nhiều người không khỏi "say nắng".

Để thực hiện bộ ảnh này, ê kíp thực hiện đã phải rất vất vả để đi tìm kiếm đạo cụ đó là chiếc xe đạp sao cho cổ như trong MV gốc và sau đó phải đạp chiếc xe đó gần chục cây số để đến địa điểm chụp.

Thêm nữa, bộ ảnh được chụp tại trường THPT Khoái Châu (Hưng Yên) nên rất nhiều các bạn học sinh đã hò hét khiến cả ê kíp rất ngại ngùng khi thực hiện những cảnh tình cảm.

Cận cảnh bức ảnh khá tình cảm của các nhân vật trong bộ ảnh "Thầy giáo mưa" phiên bản 6 múi đang đình đám trên mạng xã hội. Ảnh trong bài: Facebook Đỗ Xuân Bút.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Thầy giáo mưa , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok