Giới trẻ

Dân mạng bật cười với cách phi tang vở bài tập 'siêu quái' của bé gái

Lén lút nhét vở bài tập hè chưa làm xong vào chồng sách đem quyên tặng các bạn nhỏ gặp khó khăn, bé gái bị nhân viên giao hàng "bắt quả tang" tại chỗ.

Sự việc cười ra nước mắt đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc này xảy ra ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Bé gái mặc chiếc váy trắng kiểu công chúa cùng mẹ bước vào điểm giao nhận hàng hóa ở thành phố Hàng Châu.

Hình ảnh mà camera giám sát ghi lại được cho thấy cô bé lộ vẻ hồi hộp khi mẹ mình kiểm tra lại gói đồ quyên tặng cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Sau đó, khi thấy mẹ không thắc mắc gì, cô bé thở phào nhẹ nhõm.

Bé gái đi quyên tặng sách cùng mẹ.

Không ngờ lúc này, nhân viên chuyển phát nhanh nhìn một cuốn vở màu cam và phát hiện đó là bài tập hè. Anh vội vàng nói: "Bài tập hè này không gửi được, còn chưa làm xong. Sao lại đem đi quyên tặng thế?".

Bé gái nghe vậy ngay lập tức trở nên luống cuống, vẻ mặt lo lắng thấy rõ. Còn người mẹ ngạc nhiên nhận lại cuốn vở và sững sờ hỏi con gái: "Không phải con nói rằng đã làm xong bài tập hè rồi sao?".

Bé gái lúng túng trả lời: "Con muốn chia bài tập hè với những bạn nhỏ khó khăn, không có vở bài tập để làm".

Bé gái "méo mặt" vì phải làm bù bài tập hè.

Nghe vậy, người mẹ tức giận vội kéo con gái về nhà hoàn thành ngay bài tập. Sau đó, chị cũng cho biết thêm, vài ngày trước khi chị tìm kiếm, thu gom sách báo mà con gái không dùng nữa để đóng gói đem đi quyên tặng, cô bé rất hợp tác, còn giúp mẹ đóng gói cẩn thận. Không ngờ rằng khi mẹ không để ý, bé lại lén nhét luôn cuốn bài tập hè chưa làm xong vào chồng sách đem đi tặng.

Hiện tại, sau khi bị bắt quả tang, cô bé đang phải "trả giá", tức tốc làm bài tập hè cho kịp tiến độ. Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm và bình luận của nhiều cư dân mạng. Bật cười trước cách phi tang vở bài tập của bé gái, nhiều người chia sẻ những vấn đề khi nuôi dạy con nhỏ và trao đổi kinh nghiệm

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok