Xã hội

Đại úy tử vong ở phòng nghỉ: 'Có biểu hiện sốt'

Trong ca trực, Đại úy Đ có biểu hiện sốt, có đi khám bệnh và xin nằm nghỉ tại phòng của cán bộ, chiến sĩ Công an phường.

Liên quan đến thông tin một Đại úy công an ở TP.HCM tử vong bất thường ở nơi làm việc, sáng ngày 26/4, trao đổi với PV, lãnh đạo phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân, TP.HCM) xác nhận và cho biết vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

"Hiện chưa có kết quả của bên pháp y, nghe anh em báo cáo thì thời gian gần đây Đại úy N.Q.Đ. (36 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM), cảnh sát khu vực, Công an phường Bình Hưng Hòa A không có dấu hiệu gì bất thường", vị lãnh đạo trên cho biết.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 25/4, một cán bộ Công an phường Bình Hưng Hòa A phát hiện Đại úy N.Q.Đ. tím tái nằm trên ghế tại phòng nghỉ của cán bộ, chiến sĩ Công an phường. Qua kiểm tra, cán bộ công an trên thấy Đại úy Đ. đã tử vong nên báo cáo chỉ huy.

Qua ghi nhận ban đầu, Đại úy Đ. có tiền sử bệnh tim và cao huyết áp. Trong ca trực sáng 24/4, Đại úy Đ. có biểu hiện sốt, có đi khám bệnh và xin nằm nghỉ tại phòng của cán bộ, chiến sĩ Công an phường.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, Đảng ủy, HĐND - UBND - UBMTTQVN phường Bình Hưng Hòa A. đã vận động hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình Đại úy Đ.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok