Xã hội

Đại úy "lên mạng" tìm chủ nhân chiếc ví bị đánh rơi

Cảm kích trước việc làm của Đại úy Nguyễn Văn Cường, anh Sinh chia sẻ: Sáng nay được bạn bè thông báo có người nhặt được chiếc ví và đăng lên mạng xã hội để tìm chủ nhân, tôi rất mừng và liên hệ với anh Cường để nhận lại chiếc ví cùng toàn bộ số tài sản bị mất...

Sáng 22-5, trong lúc đi tập thể dục Đại úy Nguyễn Văn Cường, Phó trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa nhặt được chiếc ví bên trong có 500 USD, 400 Nhân dân tệ, hơn 5 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Đinh Văn Sinh, ở phường Ba Đình, TP Thanh Hóa.

Anh Đinh Văn Sinh nhận lại chiếc ví đã mất.

Sau khi đăng tải thông tin lên mạng xã hội để tìm kiếm chủ nhân của chiếc ví nói trên, anh Đinh Văn Sinh đã gặp đồng chí Cường và nhận lại chiếc ví cùng toàn bộ số tiền và giấy tờ tùy thân.

Cảm kích trước việc làm của Đại úy Nguyễn Văn Cường, anh Sinh chia sẻ: Sau khi phát hiện bị mất chiếc ví, tôi đã cất công tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Sáng nay được bạn bè thông báo có người nhặt được chiếc ví và đăng lên mạng xã hội để tìm chủ nhân, tôi rất mừng và liên hệ với anh Cường để nhận lại chiếc ví cùng toàn bộ số tài sản bị mất".

Tác giả: Thái Thanh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: Đại úy , đánh rơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok